x close

สลด...ตาวัย 70 ไลน์บอกลาลูกเมีย ขออโหสิกรรม ก่อนยิงตัวตายที่เขื่อนลำตะคอง

       คุณตาวัย 70 ปี ยิงตัวตายที่เขื่อนลำตะคอง เผยก่อนตายส่งไลน์หาครอบครัว บอกลาลูกเมีย ขอให้จัดงานศพให้ และขออโหสิกรรม ด้านลูกสาวช็อก ไม่รู้พ่อเครียดอะไร จึงได้ตัดสินใจทำแบบนี้









ลุงทุกข์ปัญหาชีวิต
ภาพจาก อีจัน

       วันที่ 8 กันยายน 2562 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนตายที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนลำตะคอง หมู่ที่ 13 บ้านท่างอย ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายโยธิน ไวยฉาย อายุ 70 ปี มีรอยกระสุนที่ขมับด้านขวา ทะลุออกด้านซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนตกอยู่ และพบรถยนต์สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฉท 3083 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจดูโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต พบมีการส่งข้อความลาตายหาครอบครัว ทั้งพี่น้อง และลูกเมีย

       โดยข้อความที่นายโยธินส่งถึงพี่น้อง ระบุว่า ขอให้พี่ชายช่วยจัดงานศพให้ด้วย สวดบำเพ็ญกุศลแค่เพียง 3 วัน เท่านั้น และขอรบกวนเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานครั้งนี้

       ส่วนข้อความที่นายโยธินส่งเข้าไลน์กลุ่มที่มีภรรยาและลูก ๆ ระบุว่า อยากขอโทษทุกคนที่ใช้ชีวิตผิดพลาดไปอย่างมาก ขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้พ่อด้วย หากชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาใช้ชีวิตร่วมกับทุกคนในครอบครัวนี้อีก พร้อมทิ้งข้อคิด ขอให้ลูกทุกคนดูแลแม่ พยุงให้ครอบครัวเดินไปต่อได้ และขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต

ลุงทุกข์ปัญหาชีวิต
ภาพจาก อีจัน

       จากการสอบถามชาวบ้านที่มาหาปลาในเขื่อนลำตะคอง ได้ความว่า พบเห็นรถเก๋งสีขาวของนายโยธินเข้ามาจอดตั้งแต่ช่วงเย็น พอถึงกลางคืน ในเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ยินเสียงคล้ายประทัด แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืน และไม่คิดว่าจะมีเหตุฆ่าตัวตาย กระทั่งล่วงมาถึงเช้า ยังคงเห็นรถเก๋งจอดอยู่ พอเดินเข้าไปดูก็พบว่ามีคนยิงตัวตาย

       ด้านลูกสาวของนายโยธิน เผยว่า พ่อเคยทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หมูสี และออกจากงานมา 2 ปีกว่า แต่ยังคงพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ โดยปกติแล้วพ่อจะกลับบ้านที่กรุงเทพฯ เดือนละ 1-2 ครั้ง กระทั่งวันที่ 7 กันยายน พ่อส่งข้อความทางไลน์ ทำนองว่าขอให้ทางบ้านอโหสิกรรมให้ และหลังได้รับข้อความก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตนเกรงว่าพ่อจะได้รับอันตราย จึงรีบประสานไปยังญาติพี่น้อง พร้อมเดินทางมาที่เขต ต.หมูสี เพื่อลงบันทึกประจำวัน ให้ช่วยติดตามและค้นหา กระทั่งมาพบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ไม่ทราบว่าพ่อเครียดเรื่องอะไร ถึงต้องมายิงตัวตายแบบนี้

ลุงทุกข์ปัญหาชีวิต
ภาพจาก อีจัน

ลุงทุกข์ปัญหาชีวิต
ภาพจาก อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ตาวัย 70 ไลน์บอกลาลูกเมีย ขออโหสิกรรม ก่อนยิงตัวตายที่เขื่อนลำตะคอง อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2562 เวลา 22:16:55 12,730 อ่าน
TOP