x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อึ้งกันทั้งบาร์ ฆาตกรเมาหลุดปาก แรปสารภาพ ฆ่าฝังศพแฟน เจอตะครุบตัวทันควัน

| 18,080 อ่าน

 

          หนุ่มเมา หลุดแรปสารภาพ เพิ่งฆ่าฝังศพแฟน จนอึ้งกันทั้งบาร์ ตำรวจไม่รอช้ารีบเข้าตะครุบตัว ตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังพบบีบคอแฟนจนตาย ก่อนยัดท้ายรถเอาไปฝังดิน

 

          วันที่ 5 กันยายน 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในสหรัฐฯ ได้ทำการจับกุม โรเบิร์ต แอนโธนี คามัว ชายวัย 27 ปี หลังปรากฏคลิปขณะที่เขาเมาแล้วร้องแรป บอกเล่าเรื่องการฆ่าและนำศพแฟนสาวไปฝังดิน ซึ่งได้กลายมาเป็นหลักฐานสำคัญที่นำไปสู่การจับกุมตัว

 

          โดยข้อมูลจากเว็บไซต์เดอะซัน เผยว่า ผู้ที่อัดคลิปดังกล่าวนั้นคือ ไมเคิล อาร์. มัวร์ ชายวัย 64 ปี ที่บังเอิญมาพบกับโรเบิร์ตที่บาร์แห่งหนึ่ง ระหว่างที่ทั้งคู่ดื่มกันจนกรึ่มได้ที่ ก็ได้มีการอัดคลิปขณะแรปเพลงด้วยกัน แต่เมื่อถึงตาที่โรเบิร์ตจะต้องแรป เขาก็ทำให้คนอื่น ๆ ชะงักงันด้วยความช็อก เมื่อเขาได้สารภาพออกมาว่า "ฉันฆ่ายัยนั่น และฝังมันไว้ในดินโสโครก"

 

          คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ในเวลา 01.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม ก่อนที่ไมเคิลจะนำไปโพสต์บนโซเชียลของเขา อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองถ่ายภาพอะไรไว้ได้ จนกระทั่งได้เห็นข่าวตำรวจจับกุมโรเบิร์ต ในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

 

          ความจริงปรากฏว่า โรเบิร์ต ซึ่งอาศัยอยู่กับ อแมนด้า คุสเตอร์ แฟนสาว ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเธอบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เขาเคยทุบตีเธอจนต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาแล้ว กระทั่งในครั้งนี้ พ่อแม่ของโรเบิร์ตเป็นคนโทร. เรียกตำรวจมาที่บ้านของลูกชาย ในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากได้เห็นรอยเลือดปรากฏในบ้าน พวกเขาเกรงว่าแฟนของลูกชายจะถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จึงได้ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ

 

          ในขณะที่ตำรวจพบรอยเลือดในห้องนอน รวมถึงร่องรอยการใช้ความรุนแรงอื่น ๆ พวกเขาก็ตั้งข้อสงสัยว่าเหยื่อน่าจะถูกลักพาตัวไป เพราะไม่มีใครพบเห็นเธอหลังจากนั้น ช่วงเวลาสุดท้ายที่มีคนพบเห็นอแมนด้า คือตอนที่โรเบิร์ตกำลังผลักร่างที่ไร้วิญญาณของเธอใส่ท้ายรถ แล้วขับออกไป มุ่งหน้าไปยังลอสแอนเจลิส

 

          ทั้งนี้ หลังตำรวจได้พบคลิปที่คล้ายจะเป็นคำสารภาพจากโรเบิร์ต ก็ได้ทำการออกค้นหาตัวเขา กระทั่งพบโรเบิร์ตนอนห่มผ้าอยู่ในรถ ตอนเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม ซึ่งตอนแรกเขาก็ยังไม่ยอมลงจากรถง่าย ๆ แต่ก็จำต้องยอมจำนน หลังถูกตำรวจทุบกระจกรถและโยนแก๊สน้ำตาเข้ามา

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อัยการเผยข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ชี้ว่า โรเบิร์ตได้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว หลังยอมรับสารภาพกับศาลว่าได้บีบคอแฟนสาวจนตายและนำไปฝังดินจริง อย่างไรก็ตาม คดีของเขายังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยคาดว่าเขาอาจจะได้รับโทษหนักถึงจำคุกตลอดชีวิตหรือประหาร หากพบว่ามีความผิดจริง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งกันทั้งบาร์ ฆาตกรเมาหลุดปาก แรปสารภาพ ฆ่าฝังศพแฟน เจอตะครุบตัวทันควัน อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 11:04 18,080 อ่าน
TOP