x close

อรินทราช บุกรวบโจรปล้นทองออโรร่า 179 บาท คาโรงแรมเมืองนนท์ พบประวัติเพียบ

 
          หน่วยอรินทราช บุกรวบผู้ต้องสงสัยปล้นทองออโรร่า สาขาตั้งฮั่วเส็ง 179 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้าน หลังหนีกบดานเงียบในโรงแรมเมืองนนท์ ยิงขู่หนึ่งนัด ก่อนยอมมอบตัวพร้อมเพื่อนอีก 6 ราย พบประวัติลักทรัพย์-ค้ายา

โจรปล้นร้านทอง

         วันที่ 9 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.7 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ภ.จว.นนทบุรี เข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งที่ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี หลังสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยคดีใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ทองคำรูปพรรณ หนัก 179 บาท มูลค่า 4,060,000 บาท และเงินสด 40,000 บาท ไปจากร้านทองออโรร่า สาขาตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยใช้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่กบดาน

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าโรงแรมดังกล่าวมีความสูง 10 ชั้น และเมื่อทำการตรวจค้นบนห้องพักบริเวณชั้นที่ 4 ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงทำการเกลี้ยกล่อมให้บุคคลด้านในวางปืนและยอมมอบตัว ปรากฏพบชายต้องสงสัยชื่อ นายอัศวิน หรือเอก อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดชุมพร อยู่ในห้องพักพร้อมของกลางอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด 1 กระบอก และทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง และยังพบชายต้องสงสัย 4 คน ผู้หญิงอีก 2 คน พักอยู่กับนายอัศวินด้วย

          จากการตรวจสอบสภาพห้องพักพบรอยกระสุนปืนที่ถูกยิงจากภายในห้องพักก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมสถานการณ์ จำนวน 1 รู ส่วนของกลางทั้งหมดอยู่ระหว่างประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมคุมตัวผู้ต้องสงสัย ทั้งนายอัศวิน และพรรคพวกอีก 5 คน ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ กก.สส.บก.น.7


          สำหรับการบุกเข้าตรวจสอบก่อนนำมาสู่การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้ เนื่องจากการทำงานแกะรอยกล้องวงจรปิดของฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. ร่วมกับ กก.สส.บก.น.7 และ สน.บางพลัด พบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลางไปจอดที่หัวลำโพง ก่อนจะขึ้นรถยนต์หลบหนีมาที่โรงแรมแห่งนี้        

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า จากการสืบค้นข้อมูลประวัติค้างเก่าพบว่า นายอัศวิน เคยต้องโทษคดีร่วมกันลักทรัพย์นายจ้างในเวลากลางคืน ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อปี 2556 และเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เคยถูกตำรวจจังหวัดชุมพร จับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่าย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัวออกมาสู้คดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อรินทราช บุกรวบโจรปล้นทองออโรร่า 179 บาท คาโรงแรมเมืองนนท์ พบประวัติเพียบ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 11:02:26 9,672 อ่าน
TOP