x close

เจ้าของห้องช้ำ นศ. เบี้ยวค่าเช่าคอนโด ซ้ำทิ้งห้องเละ ขี้สัตว์ หนอนอื้อ

 

           เจ้าของคอนโดช้ำ เปิดห้องให้นักศึกษาเช่า เจอเบี้ยวจ่าย ซ้ำทำห้องสุดเละ ทิ้งอุจจาระสัตว์ ปล่อยชามเน่าหนอนขึ้น ไว้ให้ทำความสะอาด



            จากกรณีเจ้าของห้องแฉพฤติกรรมของผู้เช่าซึ่งเป็นนักศึกษาที่เป็นแฟนกัน ผ่านไปสักระยะผู้เช่าก็ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า เมื่อเข้าห้องไปตรวจสอบพบว่ามีนักศึกษาคนอื่นมาอยู่แทน จึงนัดหมายว่าต้องทำสัญญาใหม่ แต่ทั้งคู่ก็เบี้ยว ซ้ำยังชิ่งหนีไปโดยทิ้งห้องไว้ในสภาพที่เต็มไปด้วยเศษขยะเน่าเหม็นนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว  รายงานว่า นางวาทินี ถ้วยทอง อายุ 29 ปี เจ้าของห้อง เปิดเผยว่า ห้องดังกล่าวนั้นอยู่ย่านถนนรังสิต-นครนายก ตนคิดค่าเช่าเดือนละ 5 พันบาท โดยแรกเข้าขอมัดจำ 2 เดือน โดยมีนักศึกษามาเช่าเมื่อพฤษภาคม จนประมาณเดือนกรกฎาคม ก็ไม่จ่ายค่าห้อง กลับพบว่ามีอีกคนมาอยู่ อ้างว่าคนก่อนขายสัญญาให้ โดยน้องที่มาเช่าใหม่ขอร้องว่าไม่มีที่ไป จะขอเช่าห้องต่อ ตนเองจึงยอมตกลง และจะให้ทำสัญญาใหม่

เบี้ยวค่าเช่าคอนโด

            จนถึงเวลานัดหมาย น้องที่มาอยู่ใหม่ก็ไม่มาตามนัด และได้โทร. ไปหาน้องคนเช่าเก่า บอกว่าตนเองเรื่องมาก ไม่อยากอยู่ต่อแล้วและจะไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ด้วยความเอะใจตนจึงเข้าไปที่คอนโด พบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นเน่าขยะ ขี้สุนัข ขี้กระต่าย อาหารที่เน่าจนหนอนขึ้นในอ่างล้างจาน แก้วน้ำที่มีแต่น้ำบูดเน่าจนหนอนขึ้น ขยะกองใหญ่ที่อยู่หลังห้อง

            หลังจากนั้น ตนเองจึงถ่ายรูปสภาพห้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน น้องที่มาอยู่ใหม่บอกว่า "ขอโทษ ยังไม่ได้เก็บกวาดห้อง เดี๋ยวให้แม่บ้านมาทำความสะอาดให้" ก่อนที่จะเงียบหายไป และไม่สามารถติดต่อได้อีก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของห้องช้ำ นศ. เบี้ยวค่าเช่าคอนโด ซ้ำทิ้งห้องเละ ขี้สัตว์ หนอนอื้อ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 11:32:49 49,019 อ่าน
TOP