x close

เณรดอย ปลุกเสกเครื่องราง มาเรียม เสริมเมตตา อึ้ง 2 อาทิตย์ ยอดขายเพียบ

           ฮือฮา.. คนแห่ซื้อเครื่องราง "มาเรียม" จากเณรดอย เจ้าของแผงพระเครื่อง หลังทำการปลุกเสก 2,081 ตัว ชี้พุทธานุภาพด้านเมตตามหานิยม เผยภายใน 2 สัปดาห์ เหลือแค่ 504 ตัว

เครื่องรางมาเรียม

           วันที่ 9 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายปิยภัทร สุดศิริ อายุ 31 ปี หรือ เณรดอย เจ้าของแผงพระเครื่องในตลาดชินตา อ.เมืองตรัง ผู้จัดทำเครื่องรางของขลังเป็นรูปพะยูน "มาเรียม" ออกวางจำหน่ายเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จำนวน 2,081 ตัว โดย 81 ตัว เป็นเนื้อเงิน ทำด้วยเงินแท้ ตัวละ 1,000 บาท และเนื้อทองผสม ตัวละ 200 บาท จำนวน 2,000 ตัว ทุกตัวมีการตอกรหัสและลงอักขระ ซึ่งผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์สายวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง, จ.นครศรีธรรมราช และจังหวัดต่าง ๆ โดยให้พุทธานุภาพด้านเมตตามหานิยม และพุทธคุณ ใครเห็นใครรักใคร่เอ็นดู ทำมาค้าขึ้น และมีชื่อเสียงโด่งดัง

เครื่องรางมาเรียม

           เณรดอย กล่าวว่า ตนสร้างเครื่องรางของขลังพะยูนมานานแล้ว แต่หลังมีข่าวมาเรียมซึ่งโด่งดัง จึงเอามาตั้งเป็นชื่อ ซึ่งการสร้างเครื่องรางพะยูนนั้นเป็นการแสดงออกในเชิงสัญลักษณ์ เนื่องจากพะยูนเป็นสัตว์นำโชคของ จ.ตรัง ตนนำไปปลุกเสกเพื่อเพิ่มความขลังด้านเมตตามหานิยมและการค้าขาย โดยทุกตัวจะมีมวลสารสำคัญ ๆ เช่น ฉนวนก้านของพระ แผ่นยันต์ และแผ่นทองเหลืองลงอักขระ

           ทั้งนี้ หลังปลุกเสกเสร็จ เมื่อวางแผงได้เพียง 2 สัปดาห์ มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก จนปัจจุบันเหลือเนื้อทองจำนวน 500 ตัว และเนื้อเงินเพียง 4 ตัวเท่านั้น

           ขณะที่ นายอุรุพงศ์ นวลยัง อายุ 32 ปี เจ้าของแผงพระเครื่องสุบิณฑ์ ศูนย์พระเครื่องเมืองสิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยขณะเดินทางมารับเครื่องรางมาเรียมไปจำหน่ายกว่า 100 ตัว ว่า ตนเคยรับไปจำหน่ายแล้ว ซึ่งผลตอบรับดี ผู้ที่ซื้อไปพบว่าได้ผลทั้งด้านเมตตา และค้าขาย จึงกลับมารับไปจำหน่ายเพิ่มอีกกว่า 100 ตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรดอย ปลุกเสกเครื่องราง มาเรียม เสริมเมตตา อึ้ง 2 อาทิตย์ ยอดขายเพียบ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 23:47:35 12,932 อ่าน
TOP