x close

ทหารยศร้อยโท ข่มขืนเด็ก 14 วิปริต มัดมือ-อุดปากถ่ายคลิป แถมสั่งขังพ่อเด็ก

          ทหารร้อยโท ข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 14 ปี สุดวิปริต มัดมือ-อุดปากถ่ายคลิป แถมเบ่งเส้นใหญ่ ใครทำอะไรไม่ได้ ซ้ำใช้อำนาจสั่งขังพ่อเด็กซึ่งมียศต่ำกว่า และให้พักงานจนกว่าคดีจะจบ ส่วนตัวเองกลับไปใช้ชีวิตปกติ

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          วันที่ 9 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางแดง (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายทหารยศ จ.ส.อ. สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ร้องเรียนว่า ลูกบุญธรรมของตนคือ ด.ญ.ฟ้าใส (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งของตัวอำเภอ ถูกนายทหารยศ ร.ท. คนหนึ่ง ในสังกัดเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศมานานหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนมีนาคม เรื่อยมา จนเด็กมีท่าทีหวาดกลัวทุกครั้งเมื่อเห็นรถของนายทหารคนดังกล่าวขับผ่านหน้าบ้าน ซึ่งพักอยู่ใกล้กันในค่าย

          โดยนางแดง เล่าว่า ทราบเรื่องเพราะวันหนึ่งครูที่โรงเรียนโทรศัพท์มาบอกว่า มีนายทหารขับรถมารับลูกสาวที่โรงเรียนในช่วงบ่าย และเด็กมีท่าทางไม่อยากไป ตนจึงตรวจสอบรถพบว่าเป็นของนายทหารยศ ร.ท. คนดังกล่าว จึงได้ออกตามหา จนทราบว่าลูกสาวอยู่กับนายทหารยศ ร.ท. จริง

          จากนั้นได้เค้นถามจนลูกสาวเล่าความจริงว่า เคยถูกลวงไปข่มขืนที่บ้านพักในค่ายหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งถูกข่มขืนอย่างทารุณ ใช้สายเคเบิลรัดข้อมือ เอาผ้าอุดปาก แล้วนายทหารคนนี้จะถ่ายคลิป ถ่ายภาพเปลือยเก็บไว้ข่มขู่ หากวันไหนต้องการมีเพศสัมพันธ์จะส่งไลน์หา และเอาภาพมาขู่แบล็กเมล์จนเด็กต้องจำยอม

ทหารข่มขืนเด็กหญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้กับการกระทำป่าเถื่อนที่ลูกสาวพบเจอมา จึงพาลูกไปแจ้งความที่ สภ.นาทวี แต่หลังจากที่ไปแจ้งความ นายทหารคนดังกล่าวได้พกปืนมาข่มขู่ถึงบ้านพัก และตะโกนบอกว่า เส้นใหญ่ ใครก็ทำอะไรไม่ได้ พร้อมยิงข่มขู่สามีตนที่เป็นทหารยศต่ำกว่า จากนั้นเกิดยิงปืนตอบโต้กัน จนสามีโดนตั้งกรรมการสอบสวน สั่งขัง 7 วัน และให้พักงานจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลจิตเวชทุกสัปดาห์ ส่วนนายทหารคู่กรณีกลับใช้ชีวิตตามปกติ

          ส่วนลูกสาวได้รับความอับอาย ต้องออกจากโรงเรียนไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัดกับยาย ที่ผ่านมามีนายทหารหลายท่านบอกให้ยอมความรับค่าเสียหายของนายทหารคู่กรณี ที่ยอมจ่าย 500,000 บาท และที่ดินอีก 1 แปลงราคา 800,000 บาท และพูดย้ำกับตนด้วยว่าสู้ไปก็เจ็บตัว แต่ตนและสามีไม่รับข้อเสนอใด ๆ เนื่องจากไม่ต้องการเงิน อยากให้กฎหมายลงโทษคนผิด ซึ่งนายทหารคนนี้มีภรรยาและลูกแล้ว แต่กลับมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็กอีกหลายคน ทั้งในค่ายและนอกค่าย

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ผู้บังคับบัญชาค่ายทหารดังกล่าวทราบเรื่องนี้มาโดยตลอด โดยชี้แจงว่า จะให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์ พร้อมตั้งข้อหาไว้ 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี นำตัวฝากขังที่ศาลทหาร แต่ทางนายทหารได้ประกันตัวออกมา อย่างไรก็ตาม ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารยศร้อยโท ข่มขืนเด็ก 14 วิปริต มัดมือ-อุดปากถ่ายคลิป แถมสั่งขังพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 15:00:53 56,089 อ่าน
TOP