x close

มันส์สุดๆ เบรคไม่อยู่แล้ว กับ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 สนามที่ 3 ณ สนามบางแสนกรังด์ปรีซ์ ชลบุรี

มันส์สุดๆ เบรคไม่อยู่แล้ว กับ "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019" สนามที่ 3 ณ สนามบางแสนกรังด์ปรีซ์ ชลบุรี เมื่อวันที่ 31 ส.ค. - 1 ก.ย. ที่ผ่านมา



          โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing)" มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Spirit to push the limits" หรือ "ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด" หรือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ซึ่งแต่ในละรุ่นขับเคี่ยวกันสุดมันส์ลุ้นกันแบบนาทีต่อนาทีชนิดไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางแฟนๆ สายสปีดที่ชื่นชอบความเร็วติดตามเชียร์หลายพันคน



          สนามนี้เรียกว่าท้าทายความสามารถของนักแข่งทั้ง 70 คันไม่น้อย เพราะสนามนี้มีทั้งทางแคบ โค้งหักศอก ทางขึ้นเขา ลงเขา ทำให้นักแข่งทุกคนต้องดึงเอาทักษะและความสามารถออกมาใช้กันอย่างเข้มข้น



          นอกจากการแข่งขันแล้วยังมีทั้งความสนุกและความบันเทิงรวมถึงการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ TOYOTA GAZOO RACING แบรนด์รถแข่งระดับโลกของโตโยต้าให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน และยังสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่อันร้อนแรงทรงพลังของรถสปอร์ตในตำนานอย่าง "Toyota GR Supra" ผ่านเครื่องจำลองการขับขี่ Toyota GR Supra' s Simulator 





          รวมถึง  4 เทคโนโลยีล่าสุดของรถยนต์โตโยต้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ,มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกใหม่ของโตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต ,และท้ายสุด Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน รวมถึงระบบไฮบริดเจเนอเรชั่น 4 ที่พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ที่จะทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าจากการตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้งานที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด





          พบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019"  สนามที่ 4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ 25-27  ตุลาคม ศกนี้ งานหน้าห้ามพลาด !!

          ติดตามข้อมูลข่าวสาร โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 เพิ่มเติมได้ที่ 
          Facebook / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand
          Instagram : ToyotaGazooRacingMotorsport 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันส์สุดๆ เบรคไม่อยู่แล้ว กับ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 สนามที่ 3 ณ สนามบางแสนกรังด์ปรีซ์ ชลบุรี โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2562 เวลา 16:11:40 1,060 อ่าน
TOP