x close

ตร. คุมเข้ม 24 ชม. หวั่น โอเล่ หวานเจี๊ยบ ซ้อมเมียดับ คิดสั้นฆ่าตัวตายอีกรอบ

          ตำรวจจัดกำลังคุม โอเล่ หวานเจี๊ยบ ซ้อมแฟนสาวดับ ตลอด 24 ชั่วโมง หวั่นฆ่าตัวตายซ้ำอีกครั้ง พร้อมแพทย์ประเมินสุขภาพจิต ก่อนดำเนินการฝากขังต่อไป

          จากกรณีนายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ หวานเจี๊ยบ อายุ 30 ปี ก่อเหตุทำร้าย น.ส.อภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม อายุ 21 ปี แฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปและพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด โดยกินน้ำยาล้างห้องน้ำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัว และนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตไว้ได้ ขณะที่ศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

อ่านข่าว : เจอตัวแล้ว โอเล่ ซ้อมเมียตาย พบกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตายคารถ


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนจะต้องไปแถลงต่อศาลว่ายังไม่สามารถนำตัวนายกฤษณะโชค ผู้ต้องหา ไปฝากขังได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะต้องพักรักษาตัวนานกี่วัน หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล ทางตำรวจจึงสามารถนำตัวไปฝากขังต่อศาลอีกครั้ง ระหว่างนี้ตำรวจได้จัดกำลังไว้คอยเฝ้าผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดด้วย เนื่องจากกังวลว่าผู้ต้องหาอาจจะคิดสั้นหรือหลบหนีในระหว่างรักษาตัว


ภาพจาก อีจัน

          ด้านนายปวินท์ เกษมศักดิ์ พี่ชายของ น.ส.อภิญญา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อจะขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากตามกำหนด ตำรวจจะต้องควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังในวันนี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้มีการยื่นของคัดค้านการประกันตัวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ และเป็นคดีที่ประชาชนในความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยจะต้องรอให้ศาลวินิจฉัยว่าจะมีความเห็นไปในทิศทางใด


ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. คุมเข้ม 24 ชม. หวั่น โอเล่ หวานเจี๊ยบ ซ้อมเมียดับ คิดสั้นฆ่าตัวตายอีกรอบ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 16:44:13 15,165 อ่าน
TOP