x close

แทบพุ่ง หนุ่มเจอค่าเบียร์มหาโหด ขวดละ 3 ล้าน ตาสว่าง สร่างเมาทันที

 

             หนุ่มออสเตรเลีย สั่งเบียร์ดื่มในบาร์โรงแรม เจอค่าเบียร์มหาโหดขวดละ 3 ล้าน ถึงกับตาสว่างสร่างเมาทันที ทำไมแพงขนาดนี้ ?



            เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยรายงานเรื่องราวของปีเตอร์ ลาลอร์ หนุ่มนักข่าวกีฬาชาวออสเตรเลีย เขาเจอกับประสบการณ์ที่คาดไม่ถึง เมื่อได้เห็นราคาของเบียร์ที่เขาสั่ง ภายหลังจากที่เขาไปนั่งดื่มที่บาร์ในโรงแรมแมนเชสเตอร์ ในสหราชอาณาจักร

            เมื่อคืนวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ปีเตอร์ เผยว่า เขาสั่งเบียร์ Deuchers IPA มาดื่ม ซึ่งเขาคิดว่าราคาไม่น่าจะเกินขวดละ 6 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 180-200 บาท ทว่าเมื่อเขาจ่ายเป็นบัตรเครดิตไป ยอดแจ้งเตือนราคาค่าเบียร์กลับสูงลิบมหาศาล เป็นเงินถึง 99,983.64 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3 ล้านบาท

            ผลจากการตรวจสอบพบว่า บาร์เทนเดอร์กดราคาผิดพลาดไปจากความเป็นจริงมาก ซึ่งภายหลังจากมีการร้องเรียน ขณะนี้ทางโรงแรมกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการคืนเงินให้แก่ปีเตอร์ อย่างไรก็ดี เขายังคงขอบ่นต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าการจ่ายเงินคืนจะเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์

            "มันเป็นเบียร์ที่ดีนะ รสชาติเยี่ยมได้รับรางวัล แต่ไม่มีเหตุผลใดเลยที่มันจะสมควรมีราคาแพงมหาศาลเท่านี้"
ปีเตอร์ กล่าวผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งภายหลังจากที่เขาได้มีการเผยแพร่โพสต์ดังกล่าวไป ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 8,000 ครั้ง และแชร์ต่อกันไปกว่า 2,000 ครั้ง 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบพุ่ง หนุ่มเจอค่าเบียร์มหาโหด ขวดละ 3 ล้าน ตาสว่าง สร่างเมาทันที อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 10:25:51 72,510 อ่าน
TOP