x close

เปิดนาทีโหด นั่งคุยมือถืออยู่ข้างทางดี ๆ เจอคนมาถีบยอดหน้า ขโมยโทรศัพท์

          เผยคลิปอุทาหรณ์ สาวหล่อนั่งโทรศัพท์ข้างทางกลางดึก ถูกแก๊งโจ๋โหด ซ้อน 3 บุกชิงทรัพย์ ถีบหน้าขโมยโทรศัพท์ก่อนแว้นหนี

ปล้นมือถือ

          เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ @kanphak_mcot ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเตือนภัยของแก๊งวัยรุ่นที่ออกชิงทรัพย์สินต่าง ๆ ในเวลากลางคืน พร้อมระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตำรวจทองหล่อ เตือน นั่งหรือยืนโทรศัพท์ ริมถนนกลางดึกเพียงลำพัง อาจตกเป็นเหยื่อถูกโจรปล้นทรัพย์โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินอื่นๆ โดยไม่รู้ตัว

ปล้นมือถือ

          โดยภาพในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ซ.สุขุมวิท 22 เขตคลองเตย กทม. ที่มีสาวหล่อคนหนึ่งกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่ริมถนน จากนั้นก็มีวัยรุ่นชายจำนวน 3 คนขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 มาจอดอย่างรวดเร็ว ก่อนจะวิ่งตรงมาเตะสาวหล่อที่นั่งคุยโทรศัพท์ จนมือถือกระเด็น และรีบแย่งมือถือรวมถึงของมีค่า ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว

ปล้นมือถือ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากคนร้ายขี่รถออกไปได้ประมาณ 10 เมตร ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของคนร้ายเกิดเสียหลัก ทำให้รถล้มลงกับพื้น ทั้งหมดจึงต้องช่วยกันพยุงรถขึ้นและรีบหนีไป โดยทำมีดปอกผลไม้ตกเอาไว้ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ สามารถจับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตกงาน และเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก

ปล้นมือถือ

          ด้าน พ.ต.อ. นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ขณะที่นั่งคุยโทรศัพท์อยู่ริมถนน มีคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาประชิด จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้ลงมาทำร้ายร่างกาย ชกต่อยและเตะเพื่อชิงเอาโทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่องก่อนที่จะรีบหลบหนีไป ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดได้ที่บ้านพักในซอยประชาสงเคราะห์ 2 ย่านดินแดง

          นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ ไปยังผู้ที่คิดว่าเคยตกเป็นเหยื่อถูกปล้นโทรศัพท์มือถือ สามารถมาติดต่อขอดูตัวได้ที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @kanphak_mcot


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีโหด นั่งคุยมือถืออยู่ข้างทางดี ๆ เจอคนมาถีบยอดหน้า ขโมยโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 10:48:24 13,893 อ่าน
TOP