x close

ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เชื่อ แฟนสาวสร้างเรื่องหนีงานแต่ง โร่แจ้งความ พิรุธถูกอุ้มหายบนรถทัวร์


        ว่าที่เจ้าสาวหายตัวปริศนา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนหายตัว อ้างรถทัวร์เข้าไปจอดกลางป่า และถูกชายฉกรรจ์ 5 คน ล้อมรถยึดมือถือ ด้านแฟนหนุ่มไม่เชื่อ สร้างเรื่องหนีงานแต่ง

คนหาย
         เมื่อวานนี้ (9 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสันติ คำบุญยอ หลังเจ้าตัวเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี กรณีการหายตัวไปของ นางสาวแววตา นามวิชัย อายุ 30 ปี แฟนสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกัน ขณะนั่งถทัวร์สายคำตากล้า-บ้านดุง-อุดรธานี สถานีขนส่งอุดรธานี แห่งที่ 1 เพื่อเดินทางมาหานายสันติ ที่ จ.กาฬสินธุ์

         นายสันติ เปิดเผยว่า ก่อนแฟนสาวหายตัวไป แฟนสาวได้โทร. มาหาแม่หลังขึ้นรถ บอกว่าเกิดเรื่องเพราะอยู่ ๆ รถก็มาจอดกลางป่า และมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน มาล้อมรถทัวร์ และได้ยึดโทรศัพท์มือถือไป หลังจากนั้นครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

คนหาย
         ทั้งนี้ นายสันติ กล่าวว่า แฟนสาวไม่มีเพื่อนอยู่ที่อุดรฯ ซึ่งตนไม่เชื่อว่าแฟนจะหนีตนไปเพราะไม่อยากแต่งงาน เพราะเราทั้งคู่รักกันดี ซึ่งก่อนหายตัวไปแฟนสาวก็ยังโทร. มาหาตนด้วย บอกว่ากลัวและร้องไห้ ตอนนี้เป็นห่วงมาก จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อเข้าแจ้งความดังกล่าว

         จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่ง พบว่าสามารถจับภาพนางสาวแววตาได้ โดยจับภาพขณะเจ้าตัวกำลังเดินไปขึ้นรถเพียงลำพัง แต่กล้องไม่สามารถจับภาพได้ว่าขึ้นรถคันไหน

คนหาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าวไม่เชื่อ แฟนสาวสร้างเรื่องหนีงานแต่ง โร่แจ้งความ พิรุธถูกอุ้มหายบนรถทัวร์ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 14:18:28 19,466 อ่าน
TOP