x close

สายสุดท้ายที่อยากได้ยิน.. คนขับรถพยาบาลใจสลาย รีบรุดไปช่วยลูก หลังเมียแจ้งเหตุร้าย

 

           คนขับรถพยาบาลใจสลาย ได้รับแจ้งเหตุร้าย ลูกชายตกน้ำหมดสติ เร่งนำทีมไปช่วยเหลือ แต่กลับสายเกินไป ต้องเห็นลูกตายไปต่อหน้า

รถพยาบาล

            สำหรับผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยฉุกเฉินหรือกู้ภัยต่าง ๆ ซึ่งต้องพร้อมออกปฏิบัติหน้าที่ เมื่อได้รับแจ้งเหตุร้ายหรือการขอความช่วยเหลือใด ๆ สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการก็คือการได้ยินเสียงสมาชิกในครอบครัว อยู่อีกปลายสายที่โทร. มาแจ้งเหตุด่วนนั้น

            อย่างไรก็ตามนับเป็นโชคร้ายของ มาซลัน โมฮัมหมัด พนักงานขับรถพยาบาลวัย 50 ปี ประจำโรงพยาบาลบาลิก ปูลัว ที่ต้องเผชิญเรื่องดังกล่าวเข้ากับตัว หลังจากที่ภรรยาของเขาได้โทรศัพท์แจ้งเหตุด้วยน้ำเสียงลนลาน บอกว่า โมฮัมหมัด ฮูไซนิ ลูกชายของพวกเขาได้จมน้ำหมดสติไปแล้ว

            โดยรายงานจากเว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน 2562 หลังจากที่มาซลันได้ทราบดังนั้น เขากับเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยฉุกเฉินก็ได้รีบนำรถพยาบาลออกไปยังที่เกิดเหตุทันที ด้วยจิตใจร้อนรนหวังจะช่วยชีวิตลูกชาย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาเคยช่วยชีวิตผู้ป่วยมากมายให้ฟื้นคืนชีวิต หรือรอดพ้นจากวิกฤตมาได้หลายครั้ง แต่ในครั้งนี้เขากลับต้องทนมองดูลูกชายเสียชีวิตจากไปต่อหน้า เพราะแม้ทีมของเขาจะพยายามใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจมาช่วยเหลือเด็กหนุ่ม แต่มันก็สายเกินไปเสียแล้ว

รถพยาบาล

            สิ่งสุดท้ายที่มาซลันทำได้ ก็คือการขับรถพาร่างที่ไร้ลมหายใจของลูกชาย กลับไปยังโรงพยาบาลที่เขาทำงานอยู่ ก่อนจะให้มีการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งพบว่าลูกชายของเขามีบาดแผลที่ศีรษะ แต่สาเหตุการตายคือการจมน้ำ

            ทั้งนี้ พบว่าขณะเกิดเหตุ โมฮัมหมัด ซึ่งมีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น ได้ไปตกปลากับน้องชายใกล้ ๆ หาดปาซีร์ ปันจัง ในปีนัง มาเลเซีย ซึ่งเป็นจุดตกปลายอดนิยม เพราะจุดดังกล่าวมีสภาพเป็นหาดหิน อย่างไรก็ตามระหว่างนั้น คาดว่าเขาเกิดลื่นบนก้อนหิน ทำให้พลัดตกลงทะเลไป และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายสุดท้ายที่อยากได้ยิน.. คนขับรถพยาบาลใจสลาย รีบรุดไปช่วยลูก หลังเมียแจ้งเหตุร้าย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 14:50:02 36,612 อ่าน
TOP