x close

Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) ส่ง โจ จอง-ซอก จับมือ ยุนอา SNSD เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ






ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ "Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)"
ส่ง "โจ จอง-ซอก" จับมือ "ยุนอา SNSD" เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ

          เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนังเกาหลีเข้ามามีบทบาทในวงการหนังอย่างมาก ทั้งการประสบความสำเร็จได้รับคำวิจารณ์ที่ดีไปทั่วโลกของ Parasite ชนชั้นปรสิต และการพูดถึงความสนุกของ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง พร้อมตอกย้ำกระแสหนังเกาหลีฟีเวอร์กันต่อในเดือนนี้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ "Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)" ที่เรื่องนี้ นอกจากจะจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและสเปเชียลเอฟเฟคท์ของภัยพิบัติจากหมอกพิษ ที่อลังการสมจริงแล้ว ยังเซอร์ไพร้ส์เหล่าสาวก เค-ป๊อป กับครั้งแรกในการรับบทนำแนวแอ็คชั่นบนจอภาพยนตร์ของนักแสดงสาว "อิม ยุน-อา" หรือ "ยุนอา Girls' Generation (SNSD)" หนึ่งในสมาชิกที่มีแฟนคลับมากที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิกจากเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้สาวยุนอาต้องฉีกบทจากสาวสวยอ่อนหวาน มารับบทแอ็คชั่นสุดท้าทายที่ต้องปีนตึกหนีตายจากหมอกพิษร่วมกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากฝีมือ "โจ จอง-ซอก" โดยทั้งคู่จะต้องเจออุปสรรคทั้งแบบโหดและแบบฮาให้แฟน ๆ ลุ้นจิกหมอนเอาใจช่วย รับรองว่าจะต้องฟินไปตาม ๆ กันแน่นอน และที่ฮือฮาสุด ๆ นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย การันตีด้วยตำแหน่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลี ถึง 2 สัปดาห์ติด และมียอดขายบัตรทะลุ 9 ล้านใบ พร้อมได้รับคำวิจารณ์จากแฟน ๆ ว่าสนุกและลุ้นไม่แพ้ Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เลยทีเดียว

          "Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)" เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จอง-ซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุน-อา) หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั้งเมือง ทำให้ ยงนัม อึยจู และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขาต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดพร้อมช่วยชีวิตผู้คนที่ติดอยู่ในเมืองให้ทัน ก่อนที่ทั้งเมืองจะถูกก๊าซพิษกลืน

"ร่วมลุ้นไปกับภารกิจป่วนชวนฮาพาหนีหมอกพิษของ ยุนอา SNSD และ
โจ จอง-ซอก ใน Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) 26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) ส่ง โจ จอง-ซอก จับมือ ยุนอา SNSD เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 12:09:11 2,554 อ่าน
TOP