x close

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นวันแม่ กระตุ้นจิตสำนึก ให้การดูแลแม่..เป็นสิ่งแรกที่คุณควรทำ

          กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นวันแม่ กระตุ้นจิตสำนึก "ให้การดูแลแม่..เป็นสิ่งแรกที่คุณควรทำ" โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์วิดีโอชุดนี้มากกว่า 2 หมื่นแชร์ จนยอดวิวของวิดีโอทั้งบนเฟสบุ๊คและยูทูปพุ่งไปกว่า 12 ล้านวิวภายในระยะเวลาไม่กี่วัน โดยเนื้อหาของหนังโฆษณาชุดนี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของลูกที่สูญเสียแม่ ทำให้ไม่มีโอกาสในการดูแลแม่อีกต่อไป ดังนั้นลูกทุกคนจึงควรดูแลแม่และครอบครัวอย่างดีเมื่อยังมีโอกาส และนอกจากนี้ทางเฟิร์สช้อยส์ยังได้จัดทำบทความเกี่ยวกับวิธีการดูแลแม่แบบสั้นๆที่สามารถทำได้ทุกวันมาให้อีกด้วย เผื่อจะเป็นไอเดียแจ๋วๆสำหรับลูกๆ เช่น การพาแม่ไปนั่งรถเล่น เปลี่ยนบรรยากาศที่ทานข้าวนอกบ้าน หรือจะพาแม่ไปออกกำลังกายที่สวนแล้วแอบเซอร์ไพรส์หอมแม่ไปสักฟอด






          และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโอกาสที่บริษัทฯ ได้ร่วมสานต่อและสร้างสรรค์สื่อที่เป็นแบบอย่างในการสร้างค่านิยมที่ดีให้กับสังคมไทย  พร้อมต่อยอดความสำเร็จกับโฆษณาวันแม่ชุดใหม่เรื่อง "ดูแลแม่..สิ่งแรกที่คุณควรทำ" บริษัท ฯ ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรในงานเสวนา "สื่อสร้างสรรค์ เพาะเมล็ดพันธุ์กตัญญู" ที่จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรม ณ อาคารวัฒนธรรมวิศิษฏ์ กระทรวงวัฒนธรรม 



สามารถคลิกรับชมคลิปที่ : https://youtu.be/HXUiHFPWJjE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นวันแม่ กระตุ้นจิตสำนึก ให้การดูแลแม่..เป็นสิ่งแรกที่คุณควรทำ โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2562 เวลา 15:02:12 1,197 อ่าน
TOP