x close

ผู้ชมหนีตาย เสือปีนกรงหนีละครสัตว์ สัมผัสอิสรภาพแค่คืนเดียว ก่อนตายอนาถ

          สลด เสือปีนกรงหนีคณะละครสัตว์ สัมผัสอิสรภาพได้คืนเดียว ก่อนตายอนาถหลังถูกจับได้ พบมีแผลถูกรถชนอยู่บนตัว เผยคณะละครเพิ่งเปิดการแสดงครั้งแรก และไม่ได้รับอนุญาต

ภาพจาก Pear Video

          วันที่ 9 กันยายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นภายในการแสดงสัตว์ของคณะละครสัตว์แห่งหนึ่ง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ เสือที่ถูกนำมาใช้ในการแสดง เกิดปีนกรงหนีไปต่อหน้าผู้ชม โดยที่ครูฝึกสัตว์ไม่สามารถนำมันกลับลงมาได้ จนผู้คนที่มารับชมการแสดงต่างก็รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันยกใหญ่

          หลังจากที่เสือตัวนี้หลุดออกไปได้ ทางคณะละครสัตว์ก็ได้แจ้งเรื่องไปยังตำรวจ นำมาซึ่งการระดมกำลังจัดชุดล่าเสือตัวนี้ โดยทางตำรวจได้แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ให้ระวังอันตรายจากเสือ ก่อนจะนำอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งโดรนและกล้องถ่ายภาพตรวจจับความร้อนมาใช้ รวมถึงสุนัขดมกลิ่น เพื่อออกตามหาเสือทั้งคืน

ภาพจาก Pear Video

          ทั้งนี้ พบว่าเสือได้หลบหนีไปยังไร่ข้าวโพดที่อยู่ใกล้ ๆ คณะละครสัตว์ โดยหลังจากที่ตำรวจแกะรอยจนเจอตัวเสือ ในเวลา 10.00 น. วันต่อมา เจ้าหน้าที่ก็จัดการใช้ลูกดอกยาสลบยิงใส่มัน ก่อนจะเคลื่อนย้ายเสือไปไว้ที่สวนสัตว์ใกล้ ๆ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบว่าเสือได้ตายไปแล้วตอนที่มาถึงสวนสัตว์ โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุการตายที่ชัดเจนของมัน แต่ทางผู้ดูแลสัตว์ได้เผยกับนักข่าวท้องถิ่นว่า บนตัวของเสือมีบาดแผลและอาการบาดเจ็บ ที่สอดคล้องกับการถูกรถชนอยู่

ภาพจาก Pear Video

          ทั้งนี้ ทางตำรวจยังได้ควบคุมตัวคนจากคณะละครสัตว์ 2 คน จากเหตุที่เกิดขึ้น และการสอบสวนยังพบว่าคณะละครสัตว์ดังกล่าว เปิดทำการแสดงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาล อีกทั้งพวกเขายังทำการแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย ต่อหน้าผู้ชมที่เป็นเด็นนักเรียนในท้องถิ่น 


ภาพจาก Pear Video

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชมหนีตาย เสือปีนกรงหนีละครสัตว์ สัมผัสอิสรภาพแค่คืนเดียว ก่อนตายอนาถ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 17:17:10 14,961 อ่าน
TOP