x close

ซีอีโอสาวขับเบนซ์ย้อนศร ลงไปตบคนเตือน ลั่นไม่แคร์ ผัวรวย-มีทนาย สุดท้ายหงอย

        สาวสิงคโปร์ ซีอีโอบริษัทดัง ขับรถเบนซ์ย้อนศร สวนเลนจนเกือบมีอุบัติเหตุ หัวร้อนลงไปด่าคนมาเตือนดี ๆ  แถมตบหน้า ก่อนโพสต์ไอจีจิบไวน์สวย ๆ บอกไม่แคร์ สุดท้ายโดยตำรวจจับ ยึดใบขับขี่


       ขับรถย้อนศร

       เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า โลกออนไลน์สิงคโปร์ได้แชร์คลิปวิดีโอที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยหญิงวัย 32 ปี คนหนึ่งขับรถเบนซ์ย้อนศร สวนเลนกับรถคันอื่นโดยไม่แคร์ว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น และทำให้การจราจรติดขัด

       เท่านั้นไม่พอ รายงานระบุว่าอยู่ดี ๆ เธอก็ได้จอดรถขวางทางเท้า จนมีคนยืนถ่ายคลิปหลายคน พยายามจะเข้าไปเคลียร์ให้เธอขับรถให้ถูกต้อง ซึ่งเธอก็เดินลงจากรถมาตบหน้าชาวบ้านแถวนั้นไป 1 ที ก่อนจะกลับขึ้นรถไป นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปหนึ่งที่เผยให้เห็นว่าเธอขับย้อนศร จนเกือบชนเข้ากับรถคันอื่น



       ทางด้านเพจ Singapore Road Accident ก็ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแชร์โพสต์บนอินสตาแกรม ที่อ้างว่าเป็นของหญิงสาวคนนี้ ซึ่งโพสต์อย่างไม่แคร์ว่าตัวเองทำผิด กล่าวว่าขอบคุณคนที่ถ่ายคลิปตัวเองเอาไว้ ตนจะจัดการแน่นอนเพราะมีทนายที่พร้อมใช้งานอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีภาพแก้วไวน์ที่วางไว้หน้าจอคอมพิวเตอร์ จิบไวน์สวย ๆ ขณะดูคลิปของตัวเอง

       ทางด้านข้อมูลจากเว็บไซต์ Zaopao ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอายุ 32 ปี และเป็นผู้บริหารระดับซีอีโอของบริษัทจัดหางานแห่งหนึ่ง เธอให้สัมภาษณ์ว่ารถเบนซ์คันที่เกิดเหตุ เป็นของขวัญวันเกิดที่สามีซื้อให้

ขับรถย้อนศร

       แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเชอร์รีคงจะโพสต์สวย ๆ ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว โดยมาเธอร์ชิป รายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสิงคโปร์ได้ติดตามจับกุมเธอแล้ว และเธอก็ถูกยึดใบขับขี่ไปเรียบร้อยแล้ว

       ขณะนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ในข้อหาขับรถโดยประมาท รายงานระบุว่า ตามกฎหมายสิงคโปร์นั้น หากผู้ใดกระทำการขับขี่โดยประมาท หรือด้วยความเร็วเกิดกำหนด จะมีโทษปรับสูงสุด 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 111,000 บาท และมีโทษจำคุกสูงสุด 12 เดือน

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีอีโอสาวขับเบนซ์ย้อนศร ลงไปตบคนเตือน ลั่นไม่แคร์ ผัวรวย-มีทนาย สุดท้ายหงอย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 17:35:08 245,938 อ่าน
TOP