x close

ฉาว แม่ใจมารเฆี่ยนลูกไม่ยั้ง-เตะรัว ๆ ฝ่ายพ่อไม่ห้าม อัดคลิปสบายใจ เชียร์ให้ตีอีก

          แม่ใจร้ายเฆี่ยนตีลูกไม่ยั้ง ทารุณลูกจนร้องไห้หนัก ไม่ฟังคำวิงวอนใด ๆ ฝ่ายพ่อไม่ห้าม อัดคลิปสบายใจ เชียร์ให้ตีอีก 

แม่ตีลูก
          วันที่ 10 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดกระแสเดือดขึ้นในโซเชียลมีเดียของประเทศมาเลเซีย หลังจากชาวเน็ตได้เผยแพร่คลิปแม่รายหนึ่งใช้ไม้เฆี่ยนตีลูกสาวไม่ยั้งมือ ในขณะที่เด็กได้แต่ร้องไห้วิงวอนอย่างหมดหนทาง แต่แม่ก็ยังคงไม่สนใจ ทั้งเตะและตีไม่หยุด ขณะที่พ่อเด็กเองก็ใช่ว่าจะมาช่วยห้ามปราม กลับกันเขายังเป็นฝ่ายสั่งให้ภรรยาตีลูกต่อไปอีก

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์พร้อมแคปชั่น "นี่หรือมนุษย์ พ่อแม่พวกนี้สมองมีปัญหาหรือไง คนหนึ่งตี อีกคนถ่ายคลิป เด็กเล็ก ๆ จะทนเรื่องแบบนี้ได้ยังไง"

          จากคลิป เผยให้เห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่กำลังนั่งเปิดหนังสืออยู่ข้าง ๆ แม่ เธอดูเหมือนอยากจะพูดอะไรสักอย่าง แต่ก็หยุดปากไป ขณะที่แม่ของเธอซึ่งถือไม้อยู่ในมือ หันมาถามสามีที่กำลังอัดคลิป ว่าอยากจะให้จัดการกับลูกยังไง

          จากนั้นเมื่อพ่อเด็กตอบมาง่าย ๆ ว่า "ตีมันเลย" แม่ก็คว้าตัวลูกสาวออกมาแล้วใช้ไม้ฟาดใส่ไม่หยุด เธอตีลูกแบบไม่ออมแรง ไม่สนว่าไม้จะฟาดไปถูกหลัง ศีรษะ หรืออวัยวะส่วนใดของเด็กน้อย ไม่เห็นใจแม้เด็กจะร้องไห้ขอร้องให้แม่หยุด นอกจากนี้เธอยังใช้อีกมือหนึ่งคว้าแขนลูกมาแล้วเหวี่ยงตัวไปรอบ ๆ พร้อมกับใช้มืออีกข้างตีลูกอย่างต่อเนื่อง

แม่ตีลูก

          นอกจากนี้เธอยังใช้ขาถีบลูกสาวออกไปนอกห้อง ก่อนจะตามไปเตะลูกอีกหลายครั้ง แถมยังคว้าไม้เรียวอีกอันมาฟาดต่อ ในขณะที่เด็กหญิงได้แต่ขดตัว จำต้องทนรับความเจ็บปวดที่เผชิญ

          ในจังหวะหนึ่งแม่เด็กยอมหยุดมือจนได้ เธอตวาดถามลูกว่า "พอหรือยัง" แต่ฝ่ายสามีที่ถือกล้องอัดคลิปอยู่ กลับบอกว่า "ตีมันอีกหน่อยสิ"

          เธอทำตามที่สามีบอกทันที ใช้ไม้ฟาดลูกสาวคนโตอีกหลายครั้ง ก่อนจะเหลือบไปเห็นลูกสาวอีกคนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ จึงคว้าตัวลูกคนนี้มาตีด้วย ก่อนที่ภาพจะตัดไปตอนที่เธอเดินมาคว้าตัวลูกชายคนเล็ก ซึ่งคาดว่าเขาก็อาจถูกแม่ทำร้ายด้วยเช่นกัน

          ภาพสุดทารุณที่ปรากฏนี้ทำให้เกิดความไม่พอใจอย่างหนัก ชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้มีการแจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลระบุว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเมื่อใด และครอบครัวนี้อาศัยอยู่ที่ไหน แม้จะมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าภาษาที่ปรากฏในคลิปน่าจะเป็นภาษาจีนก็ตาม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว แม่ใจมารเฆี่ยนลูกไม่ยั้ง-เตะรัว ๆ ฝ่ายพ่อไม่ห้าม อัดคลิปสบายใจ เชียร์ให้ตีอีก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 16:17:43 48,265 อ่าน
TOP