x close

หนุ่มอ้างเป็นลูกตำรวจ ฉุนเจอบีบแตรใส่ ไล่ปาดลุงใกล้เกษียณ ลากลงรถ ชกจนน่วม

       หนุ่มวัย 29 ฉุนเจออีกฝ่ายบีบแตรใส่ ไล่ปาดลุงใกล้เกษียณ ลากลงรถ ชกจนน่วม แถมอ้างเป็นลูกตำรวจ สน.ลำผักชี



ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

       จากกรณีที่มีคลิปชายคนหนึ่งซึ่งขับรถมาสด้า สีดำ ปาดหน้ารถโตโยต้า วีออส ได้ลากคู่กรณีลงจากรถมาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมอ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ ทำให้ไม่มีใครกล้าห้าม

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 5 โดยผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาตามถนนสุวินทวงศ์ แล้วถูกรถมาสด้าขับตัดหน้ากระชั้นชิด จึงได้บีบแตรไป ทำให้ทางฝั่งมาสด้าไม่พอใจ และพยายามขับรถปาดหน้าเอาเรื่องหลายครั้ง ผู้บาดเจ็บก็พยายามหนีไปตามสถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก คู่กรณีก็ขับตามเข้ามา และปาดหน้าที่ประตูทางเข้าสถานีการไฟฟ้า

       ต่อมาชายอายุประมาณ 30 ปี ได้ลงมาจากรถมาสด้า แล้วเข้ามาลากตัวนายสมหมาย พวงมณี นายช่างเทคนิค (หัวหน้ากอง) สถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย วัย 60 ปี ออกมาจากรถและชกต่อยจนกระดูกแขนซ้ายแตก หน้าตาบวมปูด ด้าน รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามเข้าห้าม แต่ก็ถูกต่อยจนได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน

       ทั้งนี้ คนก่อเหตุได้อ้างตัวว่าเป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้นำตัวทั้งหมดไปสอบสวน และทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายวรวัฒน์ เมียนเพ็ชร วัย 29 ปี

ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้างเป็นลูกตำรวจ ฉุนเจอบีบแตรใส่ ไล่ปาดลุงใกล้เกษียณ ลากลงรถ ชกจนน่วม อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 14:30:23 9,228 อ่าน
TOP