x close

หนุ่มขำลั่น เจอแฝดคนละฝา คล้ายกันเด๊ะ เป๊ะยันเงา แถมหัวล้านเหมือนกันอีก !!

          หนุ่มมาเลเซีย เจอคนหน้าเหมือนที่งานแต่งงาน แต่งตัวเหมือนกันทุกอย่าง แถมหน้าเหมือนเป๊ะ คล้ายกันทั้งแว่นตาและหัวล้าน ทำเอาขำกลิ้ง ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจออะไรแบบนี้


          เขาว่ากันว่า ในโลกใบนี้จะมีคนที่หน้าตาเหมือนกัน 7 คน บางตำราก็ว่า 3 คน บ้างก็บอกว่าแค่ 2 คน ที่เหมือนกันเปี๊ยบราวฝาแฝด แม้ว่าจะไม่ได้รู้จักกัน ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ ทางสายเลือด บางคนอาจจะไม่เชื่อ คนที่หน้าเหมือนกันจะมีได้อย่างไร แต่มันเป็นเรื่อจริง และเคยเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้งอีกด้วย

          ล่าสุด โมเมนต์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งแล้ว และบอกเลยว่าแฝดคนละฝาในครั้งนี้ นอกจากหน้าจะตาเหมือนกันแล้ว ยังแต่งตัวเหมือนกันเป๊ะ ราวกับถอดออกมาจากพิมพ์เดียวกัน !!


          จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในงานแต่งงานที่มาเลเซีย โดยชายหนุ่มคนหนึ่งได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย ซึ่งเขาก็แต่งตัวธรรมดา สวมกางเกงยีนส์ และเสื้อยืดสีแดง

          ในระหว่างที่กำลังเดินเข้างานนั้น เขาสังเกตเห็นแขกอีกรายหนึ่งที่กำลังยืนถ่ายรูปคู่กับบ่าวสาว บอกเลยว่าเห็นปุ๊บตะลึงปั๊บ ทำไมหน้าเหมือนกันขนาดนี้ !!


          จากคลิปหลักฐานที่เพื่อนของเขาถ่ายเอาไว้ จะเห็นได้ว่า ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังยืนชูนิ้วโป้งถ่ายรูปกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมเสื้อยืดสีแดงเลือดหมู สวมแว่นตา และหัวโล้น ในขณะที่หนุ่มอีกคนแต่งตัวเหมือนกันทุกอย่าง เหมือนตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าตา ไปจนถึงแว่นตาและหัวโล้น ๆ

          โมเมนต์สุดทึ่งนี้ทำเอาเพื่อนฝูงฮากลิ้ง หนุ่มเจ้าตัวเองก็ขำลั่นเหมือนกัน เพราะตัวเขาเองก็คงไม่นึกฝันว่าชีวิตนี้จะเจออะไรแบบนี้ และบอกเลยว่าเคสแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

          ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม 2562 หนุ่ม Grab Bike ที่อินโดนีเซีย เคยไปรับลูกค้าที่หน้าเหมือนเป๊ะราวกับแฝด แถมมีหนวดเหมือนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ฮาลั่นกันไปตลอดทางเลยทีเดียว (อ่านข่าว - GrabBike งงหนัก เจอ ผดส. หน้าเหมือนกันเป๊ะ ต่างคนต่างฮา หัวเราะน้ำตาไหล)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขำลั่น เจอแฝดคนละฝา คล้ายกันเด๊ะ เป๊ะยันเงา แถมหัวล้านเหมือนกันอีก !! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 10:44:58 34,928 อ่าน
TOP