ทนายสาวรับจ๊อบเป็นไซด์ไลน์ รวยเละแถมใจดี ยินดีว่าความฟรี ให้โสเภณีทุกคน

 

          ทนายสาวทำอาชีพเสริมเป็นไซด์ไลน์ ทำแป๊บ ๆ ได้เงิน 1.7 ล้าน เผยยินดีว่าความฟรีให้โสเภณีทุกคน ที่โดนจับเพราะขายตัว ด้านสามีรู้ดี แต่ไม่ว่า แถมสนับสนุน


ภาพจาก lawyers.justia.com

ทนาย
ภาพจาก clarkandsears.com

            เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า แคทเธอรีน เซียร์ส ทนายสาวชาวอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตอีกมุมหนึ่ง ที่ไม่ใช่หน้าที่ภรรยาและแม่ของลูก แต่เป็นอาชีพเสริมที่สังคมอาจไม่เข้าใจนัก คือการเป็นสาวไซด์ไลน์ หรือโสเภณีนั่นเอง โดยเธอทำอาชีพดังกล่าวอย่างเปิดเผย ซึ่งสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมสนับสนุนอีกด้วย

            แคทเธอรีนมีชีวิตครอบครัวที่แฮปปี้ เธอพบรักกับ จอห์น สามีของเธอ สมัยที่ยังเป็นนักศึกษานิติศาสตร์ ทั้งสองพัฒนาความรักกันจนตัดสินใจแต่งงาน และมีลูกด้วยกัน ปัจจุบันพวกเขาเปิดบริษัทกฎหมายด้วยที่รัฐไอโอวา ซึ่งในเวลาว่าง แคทเธอรีนจะเป็นแม่ที่เลี้ยงลูก ๆ อยู่ที่บ้าน และทำงานพิเศษ โดยเธอจะแบ่งเวลาให้ตัวเอง 3 สัปดาห์ เพื่อไปทำงานเป็นไซด์ไลน์ที่รัฐเนวาดา ซึ่งเป็นรัฐเดียวในอเมริกา ที่การค้าประเวณีถูกต้องกฎหมาย

            ทนายสาวเล่าว่า เธอเป็นคนชอบเซ็กส์ เพราะเซ็กส์เป็นอะไรที่สนุก และเธอก็สามารถทำเงินจากมันได้อีกด้วย โดยเธอสามารถหาเงินจากอาชีพเสริมนี้ได้เป็นจำนวนมาก บางครั้งได้เงินมากถึง 45,000 ปอนด์ หรือเกือบ 1.7 ล้านบาท ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ทนาย
ภาพจาก KCCI

ทนาย
ภาพจาก KCCI

            แคทเธอรีน กล่าวว่า ผู้คนมักจะมองผู้หญิงที่ทำอาชีพแบบนี้ในแง่ลบ และบางคนก็มองโสเภณีว่าเป็นผู้หญิงเลว ตนเองอยากให้สังคมเปลี่ยนมุมมองนี้ใหม่ และอยากจะผลักดันให้เรื่องการค้าประเวณีให้มันเป็นอะไรที่ถูกต้อง ไม่ใช่สิ่งที่สังคมรังเกียจ เธอเล็งเห็นว่า การที่รัฐบาลห้ามไม่ให้ผู้หญิงมีเซ็กส์เพื่อแลกเงิน มันเป็นการลิดรอนสิทธิสตรีอย่างหนึ่ง

            และในฐานะที่ตัวเองเป็นทนายจำเลยและเป็นไซด์ไลน์ในเวลาเดียวกัน ถ้าหากมีผู้หญิงในรัฐไอโอวาที่ถูกจับในคดีค้าประเวณีแล้วละก็ เธอยินดีว่าความให้ฟรี

            "ฉันเคยเป็นหญิงบริการในซ่องที่ถูกกฎหมายมา 2 ปี และก็เคยเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ซึ่งฉันเองก็รักงานนี้ ดังนั้นฉันจึงเข้าใจอาชีพนี้ มากกว่าทนายคนอื่น ๆ ฉันสนับสนุนเส้นทางชีวิตของทุกคนค่ะ เพราะทุกคนมีสิทธิในร่างกายตัวเอง" แคทเธอรีน กล่าวบนเว็บไซต์

            ทางด้าน จอห์น สามีของแคทเธอรีน เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ซีเรียสอะไรกับอาชีพเสริมของภรรยา เพราะในสมัยที่คบกันแรก ๆ เธอก็ทำงานด้านนี้อยู่แล้ว ทั้งเป็นไซด์ไลน์และนักเต้นระบำเปลื้องผ้า หรือ stripper

            นอกจากนี้แล้ว มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไร เพราะภรรยาสามารถเลือกลูกค้าได้ตามใจชอบอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่มีปัญหาอะไร พร้อม ๆ กับยินดีสนับสนุนภรรยาให้ทำงานด้านนี้ต่อไป ตราบใดที่เธอแฮปปี้กับมัน


ภาพจาก clarkandsears.com


ภาพจาก clarkandsears.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสาวรับจ๊อบเป็นไซด์ไลน์ รวยเละแถมใจดี ยินดีว่าความฟรี ให้โสเภณีทุกคน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 08:53:14 50,985 อ่าน
TOP