x close

วิวาห์ล่มระทึก ฝ้าเพดานพังถล่ม แขกกำลังเต้นรำ บาดเจ็บระนาว 20 ราย

          ระทึกในงานวิวาห์หรูที่เม็กซิโก เพดานในโรงแรมพังถล่ม แขกกำลังเต้นรำสนุกสนาน ถูกทับบาดเจ็บระนาว อย่างน้อย 20 ราย

วิวาห์ล่มระทึก
ภาพจาก jalisco.quadratin.com.mx

วิวาห์ล่มระทึก
ภาพจาก jalisco.quadratin.com.mx

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุระทึกไม่คาดฝันขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่ภายในห้องบอลรูมของโรงแรมคราวน์พาราไดซ์คลับ ในเมืองเปอร์โตวัลลาร์ตา ประเทศเม็กซิโก เมื่ออยู่ ๆ ฝ้าเพดานเกิดทรุดตัวและพังถล่มลงมากลางงาน เมื่อค่ำคืนวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

          ภายในงานดังกล่าว มีแขกผู้ไปเข้าร่วมงานประมาณ 70 ราย โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่แขกกำลังออกมาเต้นรำกลางงานเลี้ยงฉลองวันวิวาห์ เมื่อเพดานถล่มลงมาแขกบางรายกระโดดหนีได้ทัน บางรายก็ถึงดึงออกมาได้ทัน จึงไม่ได้รับอันตราย ส่วนคนที่ออกมาไม่ทัน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน

วิวาห์ล่มระทึก
ภาพจาก jalisco.quadratin.com.mx

          หญิงรายหนึ่งซึ่งระบุว่าเป็นทนายความ กล่าวอ้างว่า ทางผู้จัดการของโรงแรมปฏิเสธการตอบรับใด ๆ ในขณะที่ลูกสาวของเธอนอนบาดเจ็บอยู่ที่พื้น โดยลูกสาวรายหนึ่งเริ่มไม่มีความรู้สึกทางลำตัวซีกซ้าย ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บที่ขา และมีแผลเปิดลึกเป็นแนวยาว

          กระทั่งเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมได้ออกมาเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมได้ปฏิบัติตามระเบียบขั้นตอน ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ทางโรงแรมยืนยันว่า แขกที่ได้รับบาดเจ็บ 20 รายนั้น มีเพียง 10 ราย ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ และแพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้หลังจากนั้นไม่นาน ยกเว้น 2 รายที่ยังคงอยู่ในโรงพยาบาล ก่อนจะกลับบ้านได้ในเช้าวันที่ 9 กันยายน

          นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเผยว่า ทางโรงแรมดำเนินการรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เป็นผู้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด อีกทั้งยังมีการจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับทางผู้บาดเจ็บ รวมทั้งทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้มีการคืนเงินให้เต็มจำนวน ส่วนเรื่องสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนด้านความปลอดภัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ล่มระทึก ฝ้าเพดานพังถล่ม แขกกำลังเต้นรำ บาดเจ็บระนาว 20 ราย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 10:47:49 11,598 อ่าน
TOP