x close

เขยใจทมิฬ ควักปืนยิงพ่อตาดับ ฉุนพ่อตาห้ามตบเมีย ระบายแรงหึง

          ลูกเขยใจโหด โมโหพ่อตาห้ามไม่ยอมให้ตบเมีย เพราะเรื่องหึงหวง คว้าปืนยิงเสียชีวิต ยังไม่หน่ำใจตามไปยิงเมียบาดเจ็บอีกราย ก่อนกระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์หนี ตร.เร่งสกัดจับ

ยิงพ่อตา

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. สถาพร บุตตะกะ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บในบ้านพัก ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนในสังกัด เข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี

          เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านพบกองเลือด บนบ้านพบ น.ส.ศิริวรรณ อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หัวเข่าซ้าย ศีรษะขวามีแผลแตก นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกรายคือ นายมณู อายุ 51 ปี บิดาของ น.ส.ศิริวรรณ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบส่งตัวไปที่โรงพยาบาล แต่นายมณูได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยิงพ่อตา

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายฐาปกร อายุ 28 ปี เป็นสามี น.ส.ศิริวรรณ โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างดุเดือด เพราะความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันจน น.ส.ศิริวรรณ ต้องหนีไปทำงานใน จ.นนทบุรี มาแล้ว เพิ่งย้ายกลับมาหางานทำที่ห้างสรรพสินค้าใน อ.อินทร์บุรี ได้เพียง 2 วัน แต่นายฐาปกร ก็ได้ไปวุ่นวายที่ทำงานจนหัวหน้าต้องตักเตือน

          โดยขณะเกิดเหตุนายฐาปกร ก็ยังคงทุบตี น.ส.ศิริวรรณ อย่างต่อเนื่องหลายครั้ง จนนายมณู ผู้เป็นบิดาของฝ่ายหญิงทนไม่ไหวจึงเข้ามาห้ามปราม แต่ฝ่ายลูกเขยไม่พอใจคว้าปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ล้มคว่ำ ก่อนจะเดินมายิงภรรยาตัวเอง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทุกสถานีตำรวจให้ช่วยสกัดจับกุมผู้ก่อเหตุแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยใจทมิฬ ควักปืนยิงพ่อตาดับ ฉุนพ่อตาห้ามตบเมีย ระบายแรงหึง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2562 เวลา 10:54:03 4,176 อ่าน
TOP