x close

ป่วยแค่ไหนก็ต้องทน.. ลุงสองแถวป่วยหนัก ใส่สายออกซิเจนขับรถ หาเงินรักษาตัว


          ภาพสะเทือนใจ โซเชียลแชร์ภาพ ลุงขับสองแถวสู้ชีวิต ป่วยโรคมะเร็ง ร่างกายซูบผอม ต้องขับรถพร้อมสายออกซิเจน เพื่อหาเงินรักษาตัวเอง

ลุงป่วยมะเร็ง ขับสองแถวรักษาตัวเอง
ภาพจาก อีจัน

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า ในโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพของคนขับรถสองแถวรายหนึ่งที่มีร่างกายซูบผอม พร้อมกับสวมใส่สายออกซิเจนกำลังขับรถ พร้อมคำอธิบายว่า ขณะที่กำลังนั่งรถสองแถวอยู่นั้นบังเอิญไปเห็นคนขับรถที่มีร่างกายผอมซูบ ทำให้แปลกใจว่าทำไมถึงผอมขนาดนี้ และเมื่อสังเกตดี ๆ ก็เห็นสายท่อออกซิเจนระโยงระยาง ทำให้รู้สึกตกใจ และสงสารเป็นอย่างมาก จึงให้ค่าสองแถมเพิ่มจาก 5 บาท เป็น 100 บาททันที เพื่อช่วยเหลือส่วนหนึ่งในการรักษาตัว

ลุงป่วยมะเร็ง ขับสองแถวรักษาตัวเอง
ภาพจาก อีจัน

         จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหญิงสาวผู้โพสต์ภาพดังกล่าว จนทราบว่า หลังจากเหตุการณ์วันนี้ตนเองได้เข้าไปสอบถามข้อมูลกับ ลุงสมาน ทองสุขเสนี คนขับรถสองแถวเพิ่มเติมจนทราบว่า ลุงต้องขับรถเพื่อหาค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งปาก หากหยุดงานก็จะทำให้ค่ารักษาตัวไม่พอ จึงต้องออกไปขับรถสองแถวเพื่อหาเงินเพิ่ม

         สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือคุณลุงสมาน ในส่วนของค่ารักษาตัวเพื่อที่จะทำให้ไม่ต้องฝืนตัวเองทำงานหนักในยามที่ป่วยเช่นนี้ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือได้ที่ เลขบัญชี 0403484989 ธ.กสิกรไทย น.ส.ฉิม ทองสุขเสนี ซึ่งเป็นบัญชีของพี่สาวคุณลุงสมาน ทองสุขเสนี

ลุงป่วยมะเร็ง ขับสองแถวรักษาตัวเอง
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วยแค่ไหนก็ต้องทน.. ลุงสองแถวป่วยหนัก ใส่สายออกซิเจนขับรถ หาเงินรักษาตัว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 17:32:22 26,207 อ่าน
TOP