x close

แพทย์ใหญ่ รพ. ดัง วูบหลับกลางแยกไฟแดง ตร. ปลุกไม่ตื่น ต้องทุบรถช่วยคิดว่าตาย


           แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลค่ายนวมินทราชินี ออกเวรดึกตอนเช้า วูบหลับกลางสี่แยกขณะขับรถกลับบ้าน ตร. ปลุกยังไงก็ไม่ยอมตื่น สุดท้ายต้องทุบรถช่วยคิดว่าเสียชีวิต 

ขับรถหลับใน
ภาพจาก สปริงนิวส์

           เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เวลา 07.30 น. ดาบตำรวจ พิศลย์ สุตโสม ผบ.หมู่ จร.สภ.เสม็ด รับเหตุรถยนต์ป้ายแดง ทะเบียน ข 5764 ชลบุรี จอดคาไฟแดงบนถนนสุขุมวิท แยกอ่างศิลา ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นานกว่า 10 นาที

           เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวยังคงติดเครื่องยนต์อยู่ โดยคาดว่าอาจจะมีการเข้าเกียร์และเหยียบเบรก ในรถมีคนขับนั่งหลับไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงพยายามช่วยกันปลุกนานกว่า 20 นาที แต่ชายในรถก็ยังไม่รู้สึกตัว จึงต้องทุบกระจกเข้าช่วยเหลือเนื่องจากเกรงว่าจะเสียชีวิตภายในรถ ประกอบกับรถเริ่มไหลจนหินมาวางขวางล้อรถไว้เริ่มเอาไม่อยู่ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถทำการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

ขับรถหลับใน
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าคนขับรถคือ พันโท เชิดศักดิ์ ชินโคตรพงษ์ แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลค่ายนวมินทราชินี อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เพิ่งออกเวรดึกในช่วงเช้า และกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่เกิดอาการวูบหลับไม่รู้สึกตัว จากความเพลีย

           ทางด้านภรรยาของ พันโท เชิดศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองรอสามีกลับบ้านสายลม ชมวิว ต.เสม็ด เห็นว่านานผิดสังเกตจึงได้ตรวจสอบจีพีเอสที่ติดตั้งไว้กับรถยนต์ ปรากฏว่าจอดบริเวณแยกอ่างศิลานานผิดปกติ จึงได้ออกมาดูพบว่าสามีนอนหลับอยู่ในรถ มีคนกำลังช่วยเหลือ และสามารถช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ ขอขอบคุณตำรวจ รวมทั้งประชาชนที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย

ขับรถหลับใน
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ใหญ่ รพ. ดัง วูบหลับกลางแยกไฟแดง ตร. ปลุกไม่ตื่น ต้องทุบรถช่วยคิดว่าตาย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 14:24:41 31,731 อ่าน
TOP