x close

รวบโจ๋รุ่นพี่ ลวงสาว 16 ขยี้กาม ในกระท่อมเมืองกาญจน์ อ้างทำไปเพราะความรัก

 
              กองปราบ รวบหนุ่ม 20 ลวงสาว 16 รุ่นน้องในโรงเรียน ไปข่มขืนในกระท่อม จ.กาญจนบุรี เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะรัก ที่ต้องหลบหนีเพราะไม่มีเงินทำพีธีครอบครัวสาว


ลวงสาว 16 ข่มขืน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 แนวหน้า รายงานว่า พ.ต.ต. เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามได้ร่วมกันจับกุมนายดนุพล หงษ์อินทร์ อายุ 20 ปี ชาวบ้าน ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีหมายจับในความผิดฐาน "พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจารแม้ ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า15 ปี  แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย"

          การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2561 น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกนายดนุพล ผู้ต้องหา รุ่นพี่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เข้ามาตีสนิท และล่อลวงไปทำอนาจารหลายครั้ง ที่กระท่อมบริเวณ หมู่ 6 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และในบ้านของนายดนุพล ต่อมาผู้ปกครองทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี ออกหมายจับดังกล่าว จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา หลบหนีคดี อาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว

          จากนั้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายดนุพล ได้หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณบ้านเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุด โดยนายดนุพล ได้รับสารภาพว่าตลอดข้อกล่าวหา พร้อมอ้างว่าฝ่ายหญิงสมัครใจ ตอนนั้นที่ทำไปเพราะความรัก แต่ทางผู้ปกครองของ น.ส.น้ำ ต้องการเงินจำนวน 100,000 บาท แต่ตนเองมีฐานะยากจน อีกทั้งยังเรียนหนังสือยังไม่จบ จึงไม่สามารถหาเงินมาแต่งงานได้ทำให้ต้องหลบหนี และไม่คิดว่าทางฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความจนถูกออกหมายจับดังกล่าวดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบสวนเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหาตามหมายจับ พร้อมนำตัวส่งไปคุมตัวที่ สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี ต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋รุ่นพี่ ลวงสาว 16 ขยี้กาม ในกระท่อมเมืองกาญจน์ อ้างทำไปเพราะความรัก อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 18:34:42 16,692 อ่าน
TOP