x close

งามหน้า ! สารวัตรสืบสวน ขนยาบ้าเอง 2 แสนเม็ดเข้ากรุง โดนรวบจนมุมคาด่าน



          ด่านตรวจแม่สายรวบ สารวัตรสืบสวนขนยา ขณะลักลอบนั่งรถทัวร์ขนยาบ้าเข้ากรุงเทพฯ 2 แสนเม็ด เจ้าตัวสารภาพได้รับค่าจ้างขนยา 1 แสน

รวบสารวัตรสืบขนยาคาด่าน
ภาพจาก อีจัน

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 05.20 น. ของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำด่านตรวจหลักถ้ำปลา หมู่ที่ 3 ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เรียกตรวจรถโดยสาร สายแม่สาย-กรุงเทพฯ พบกระเป๋าต้องสงสัยล็อกอยู่ จึงทำการตรวจสอบทราบว่าเป็นของ พันตำรวจโท สุรจิต ทาวุธ ตำแหน่ง สารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี โดยระหว่างนั้น พันตำรวจโทสุรจิต ได้แสดงพิรุธโดยการพยายามลงจากรถ และวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นกระเป๋าใบดังกล่าวจนพบยาบ้าประมาณ 200,000 เม็ด

          เบื้องต้น พันตำรวจโท สุรจิต รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนจริง โดยได้ให้การว่า ตนได้รับจ้างขนยาบ้าจากนายโอ๊ต ไม่ทราบชื่อและนามสกุล เป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ ได้ค่าจ้าง 100,000 บาท และนายโอ๊ตจะมารอรับยาเสพติดทั้งหมดที่ กรุงเทพมหานคร

รวบสารวัตรสืบขนยาคาด่าน
ภาพจาก อีจัน


          ทั้งนี้ ล่าสุดทางผู้บัญชาการภาค 5 กำลังเร่งเดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรแม่สาย เพื่อทำการสอบสวน พันตำรวจโท สุรจิต ทาวุธ ด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และมีหน้าที่ปราบปราบยาเสพติด แต่กลับกระทำผิดเสียเอง

รวบสารวัตรสืบขนยาคาด่าน
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! สารวัตรสืบสวน ขนยาบ้าเอง 2 แสนเม็ดเข้ากรุง โดนรวบจนมุมคาด่าน โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2562 เวลา 16:23:14 15,076 อ่าน
TOP