x close

แผนล่อใจ มหาเศรษฐีใช้หนุ่มพิฆาต หล่อ รวย พร้อมเปย์ ดูสิเธอจะเขวไหม


         มหาเศรษฐีหนุ่มสังสัย แฟนสาวรักที่เงินหรือไม่ ใช้บริการหนุ่มพิฆาต ปลอมว่า หล่อ รวย พร้อมเปย์ พิสูจน์ใจ ดูว่าเธอจะไขว้เขวหรือไม่

         ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน แต่บางครั้งบางเรื่อง ก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ชัดเจน จำเป็นต้องมีมือที่สาม เข้ามาช่วยเหลือ แต่สำหรับเรื่องราวนี้ มือที่สามที่ว่านั้น ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ นำมาใช้เป็นกับดักล่อลวง

รักแท้
ภาพจาก hushhush.com

         เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 เว็บไซต์เมโทร เผยว่า มีมหาเศรษฐีหนุ่มรายหนึ่ง ได้ติดต่อใช้บริการราคาแพงกับทางเว็บไซต์ Hush Hush เรียกใช้หนุ่มพิฆาต หรือ honey trapper มาเป็นตัวล่อลวงคู่หมั้นสาวของเขา เพื่อเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอ ว่าเธอรักเขาจริง ๆ หรือรักเขาที่เงินกันแน่ เนื่องจากภายหลังจากที่เขาหมั้นกับเธอ เธอก็เร่งเร้าอยากจะแต่งงานเร็ววัน เขาจึงรู้สึกไม่มั่นใจในแฟนสาว กลัวว่าเธอจะรักแค่เพราะเขาร่ำรวย

         โดยคุณสมบัติของหนุ่มพิฆาตที่ว่านี้ มีหลัก ๆ ด้วยกัน 3 ข้อคือ 1 แน่นอนว่าจะต้องหน้าตาหล่อ รูปร่างดี 2 จะต้องมีหนวดที่ใบหน้า เพิ่มความภูมิฐาน และ 3 จะต้องแสดงสมบทบาทว่าเป็นคนรวยอย่างแนบเนียน โดยหนุ่มพิฆาตจะได้รับข้าวของเครื่องใช้หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต และเงินก้นถุง นำไปปฏิบัติภารกิจมีพิชิตใจเหยื่อสาว ล่อลวงว่าเธอจะติดกับดักภาพลวงตานี้หรือไม่

         แน่นอนว่า คุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์เฟอร์เฟกต์ ราวกับเทพบุตรในนิยายขนาดนี้ ยากยิ่งที่จะทำให้สาว ๆ หักห้ามใจเป็นแน่แท้ แต่หากสาวคนไหนเอาชนะก้าวข้ามกับดักลวงนี้ไปได้ ก็จะถือว่าเธอมีจิตใจที่มั่นคงซื่อสัตย์จริง ๆ สำหรับเคสนี้ ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าผลเป็นอย่างไร เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่ได้เปิดตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของลูกค้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนล่อใจ มหาเศรษฐีใช้หนุ่มพิฆาต หล่อ รวย พร้อมเปย์ ดูสิเธอจะเขวไหม อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 16:08:49 33,899 อ่าน
TOP