x close

ฝากขัง โอเล่ ซ้อมเมียตาย - แม่ส่งคลิปลับให้ตำรวจเพิ่ม คาดเอาไว้ใช้แบล็กเมลบุ๋ม


         ตำรวจคุมตัว โอเล่ ซ้อมเมียตาย ออกจาก รพ. ไปขออำนาจศาลฝากขังแล้ว ด้านแม่บุ๋ม ส่งคลิปลับให้ตำรวจเอาผิดเพิ่ม ฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน พี่ชายเชื่อ เป็นสาเหตุที่น้องสาวไม่กล้าเลิก เพราะกลัวถูกแบล็กเมล

โอเล่ ซ้อมเมียตาย
        วันที่ 11 กันยายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม เดินทางมารับตัว นายกฤษณะโชค หรือ โอเล่ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ หลังดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำพยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด กรณีทำร้ายร่างกาย นางสาวอภิญญา หรือบุ๋ม แฟนสาวจนเสียชีวิต นำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง

        โดยโอเล่ กล่าวยอมรับสั้น ๆ ว่า ได้ใช้เหล็กฟาดแฟนสาวจริง แต่ไม่ตั้งใจจะทำให้เสียชีวิต พร้อมปฏิเสธใช้เหล็กแทงอวัยวะเพศและเสพยาเสพติด

โอเล่ ซ้อมเมียตาย
        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อเหตุเพราะความหึงหวง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอไม่เปิดเผย ซึ่งเบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่วนการตรวจสอบประวัติ พบว่า โอเล่ เคยมีคดีเสพยาเสพติด เมื่อปี 2551 แต่คดีนี้จะมีการใช้ยาเสพติดหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากโรงพยาบาล

        อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวบุ๋มได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าพบด้วย เพื่อนำคลิปลับ ซึ่งกู้ได้จากมือถือมาส่งมอบเป็นหลักฐานสำคัญให้เอาผิดโอเล่เพิ่มอีกข้อหา โดยเป็นคลิปที่โอเล่แอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับบุ๋ม ซึ่งทางครอบครัวเรียกร้องให้ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้ายเพิ่มเติม

โอเล่ ซ้อมเมียตาย

          ด้านพี่ชายบุ๋ม เผยว่า จากการตรวจโทรศัพท์ของกลาง 3 เครื่องของผู้ต้องหาหลังจากที่ตำรวจส่งมอบคืน แต่ญาติของผู้ต้องหาแสดงอาการพิรุธ โดยต้องการโทรศัพท์ไอโฟนที่ผู้ตายซื้อให้นายโอเล่ ทางครอบครัวสงสัยจึงนำกลับไปตรวจสอบพบคลิปและภาพถ่ายที่ไม่สมควร จึงเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่น้องสาวไม่กล้าเลิก เพราะกลัวจะถูกแบล็กเมลในภายหลัง

          ขณะที่แม่ของบุ๋ม เล่าว่า ลูกสาวคบกับโอเล่ มาประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาตนทราบว่า โอเล่มีพฤติกรรมก้าวร้าวและชอบใช้ความรุนแรง ซึ่งเคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่าและทุบตีสุนัขที่เลี้ยงจนขาหักอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง โอเล่ ซ้อมเมียตาย - แม่ส่งคลิปลับให้ตำรวจเพิ่ม คาดเอาไว้ใช้แบล็กเมลบุ๋ม อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:04:14 22,561 อ่าน
TOP