x close

เสี่ยเจ้าของอู่แท็กซี่ ลั่นไกดับคารถหรู หลังหายตัว 4 วัน เมียร่ำไห้ เผยคำขอสุดท้าย


          เสี่ยเจ้าของอู่เช่ารถแท็กซี่ ลั่นไกยิงตัวเองดับในรถ หลังหายตัวติดต่อไม่ได้ 4 วัน เมียร่ำไห้ ไม่ทราบต้นตอผัวคิดสั้น เผยผัวเพิ่งขอให้ช่วยดูแลธุรกิจต่อ

ยิงตัวตาย
         วันที่ 11 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในรถเก๋ง บริเวณลานดิน ท่ารถซูบารุ 4 ล้อเล็ก หลังห้างชื่อดัง ย่านพระราม 2 ซอย 56 โดยชาวบ้านแจ้งว่ารถคันนี้จอดอยู่มานานกว่า 3 วัน ก่อนได้ยินเสียงปืนเมื่อกลางดึกวันที่ 10 กันยายน ที่่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน ฌบ 7227 กทม. ด้านในพบศพ นายพิทยา สงไทย อายุ 62 ปี ในมือถือปืนลูกโม่ ที่เบาะมีสุรา 1 แบน ถูกดื่มเหลือไม่ถึงครึ่งขวด และน้ำเปล่า 1 ขวด

         ต่อมา น.ส.ศิญาภัทร์ วรนินท์รุจน์ ภรรยาผู้ตาย ได้มาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพสามีถึงกับร้องไห้ ก่อนเปิดใจว่า สามีทำธุรกิจเช่ารถแท็กซี่ ประมาณ 20-30 คัน ก่อนหน้านี้ตนเองเลิกกับสามี แยกกันอยู่มาสักพัก แต่ไม่นานนี้สามีได้ติดต่อตนให้มาดูแลกิจการเช่ารถแท็กซี่ จนเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดตามตัวได้ ก่อนมาพบศพในวันนี้

ยิงตัวตาย
         ภรรยาผู้ตาย ยืนยันว่า สามีไม่เคยมาปรึกษาหรือบ่นว่ามีปัญหาเครียดอะไร ส่วนเรื่องธุรกิจไม่ได้มีปัญหาอะไร ขณะที่โรคประจำตัว ผู้ตายมีเพียงเบาหวาน จึงยังไม่ทราบแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนเพื่อหาหลักฐานและสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเจ้าของอู่แท็กซี่ ลั่นไกดับคารถหรู หลังหายตัว 4 วัน เมียร่ำไห้ เผยคำขอสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 18:41:24 12,635 อ่าน
TOP