x close

บุกจับหนุ่มใหญ่ แอบปลูกกัญชาสวนหลังบ้านแซมพืชสวนครัว ลูกค้าเป็นเด็ก ม.ต้น

          ตำรวจ บุกจับหนุ่มใหญ่ชาวสระแก้ว แอบปลูกกัญชาไว้หลังบ้าน 25 ต้น แซมพืชสวนครัว ส่งขายให้เด็กมัธยมในพื้นที่เวียนมาซื้อไม่ขาดสาย


แอบปลูกกัญชา

          วันที่ 11 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดวังน้ำเย็น ร่วมกับ สภ.สระแก้ว และสภ.วังสมบูรณ์ บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จับกุมนายจันทร์ฉาย เชิดชู อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน ขณะกำลังนั่งคัดแยกใบกัญชาสดอยู่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นจึงทำการเข้าตรวจค้นรอบบริเวณบ้าน พบว่ามีการลักลอบปลูกต้นกัญชาเอาไว้ 25 ต้น เจ้าหน้าที่จึงทำการรื้อถอน และสามารถยึดกัญชาได้น้ำหนักรวม 17 กิโลกรัม

          หัวหน้าชุดจับกุม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลมาว่า นายจันทร์ฉาย มีพฤติกรรมลักลอบขายกัญชาให้แก่วัยรุ่นในหมู่บ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงมานาน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเด็กนักเรียน มีอายุต่ำสุดคือระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โดยจะเข้ามาซื้อกัญชาในช่วงหัวค่ำ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ขาดสาย ในราคาตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท


          ทั้งนี้ หลังจากสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายจันทร์ฉาย ในความผิดฐานผลิตยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมคุมตัวไปฝากขังต่อไป

แอบปลูกกัญชา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับหนุ่มใหญ่ แอบปลูกกัญชาสวนหลังบ้านแซมพืชสวนครัว ลูกค้าเป็นเด็ก ม.ต้น โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2562 เวลา 18:52:37 5,653 อ่าน
TOP