x close

รีสอร์ตดัง แจงแล้ว ปมไฟรั่วริมสระดูดลูกค้าหวิดดับ ขอโทษผ่านทั้งเฟซบุ๊ก-ต่อหน้าแล้ว

          Oriental Beach Pearl ปราณบุรี แจงอุบัติเหตุไฟริมสระว่ายน้ำดูดลูกค้า ขอโทษผ่านทั้งเฟซบุ๊ก-ต่อหน้าแล้ว และแจ้งช่างแก้ไขทันที ยันเสนอให้ไปพบแพทย์ ยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่าย

          จากกรณีที่มีลูกค้าโพสต์เตือนภัยว่า ได้เข้าพักที่รีสอร์ตชื่อดังแห่งถึง แถวปราณบุรี แต่เกิดไฟรั่วและเธอถูกไฟดูดใกล้สระว่ายน้ำ จนล้มทั้งยืน เคราะห์ดีที่ล้มใส่หญ้า จึงไม่กลายเป็นผีเฝ้าสระ พร้อมบอกว่า รีสอร์ตปัดความรับผิดชอบ ไม่คืนเงิน แต่กลับจะให้ส่วนลดค่าที่พัก แต่เธอคงไม่กลับมาพักอีกแล้ว และได้เข้าลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจแล้วด้วย

อ่านข่าว : สาวถูกไฟดูดหวิดเป็นผีเฝ้าสระ - รร. ดัง ปราณบุรี ปัดรับผิดชอบ ลั่นอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่


          คืบหน้า วันที่ 11 กันยายน 2562 ทาง โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ต ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางรีสอร์ตขออภัย คุณ ด. อีกครั้ง รวมถึงลูกค้าที่เกิดความกังวลด้านความปลอดภัยในการเข้าพักในอนาคต

          ชี้แจงที่ 1 ด้านความปลอดภัย เหตุการณ์นี้เกิด ณ วันที่ 10 กันยายน 2562 รีสอร์ตได้ส่งช่างเข้าไปทันทีที่ได้รับแจ้ง ตรวจพบปัญหาและแก้ไขในจุดนั้นเรียบร้อยแล้ว และยังได้ตรวจสอบบริเวณอื่นทั้งรีสอร์ต เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้อีกในอนาคต

          ชี้แจงที่ 2 รีสอร์ตไม่ได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ เพราะรีสอร์ตได้ขออภัยถึงคุณ ด. ทั้งผ่านข้อความเฟซบุ๊ก และขออภัยโดยตรงจากผู้จัดการ และรีสอร์ตได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวในทันที


          ลูกค้าแจ้งเข้ามาผ่านข้อความเฟซบุ๊กว่าเกิดอุบัติเหตุ เวลา 08.22 น. รีสอร์ตได้ส่งช่างเข้าไปตรวจสอบทันที พนักงานที่รับข้อความเป็นพนักงานต้อนรับ โดยพนักงานได้ขอโทษและดำเนินการตามอำนาจที่มีคือเสนอที่จะพาลูกค้า เข้ารักการรักษา หรือตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล รีสอร์ตยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ทั้งหมด แต่ลูกค้าปฏิเสธ ข้อความทั้งหมดนี้สนทนาผ่านเฟซบุ๊ก ลูกค้าอยู่ที่ที่พัก 

          ต่อมาลูกค้าเช็กเอาท์เวลา 11.50 น. ลูกค้าได้พิมพ์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยไม่ได้พูดผ่านกับพนักงานว่าขอเงินค่าที่พักคืน พนักงานไม่เห็นข้อความดังกล่าวที่ลูกค้าส่งมา หลังจากนั้นลูกค้าได้เจอกับผู้จัดการและทางผู้จัดการได้กล่าวขอโทษลูกค้าอีกครั้งโดยตรงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สนทนาเป็นภาษาอังกฤษ และได้ยื่นข้อเสนอคืนเงินค่าที่พักบางส่วน และยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ลูกค้าปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด

          หลังจากลูกค้าเช็กเอาท์ออกจากรีสอร์ตได้มีการส่งข้อความเข้ามาตำหนิผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง และทางผู้จัดการได้ส่งข้อความขอโทษอีกครั้ง

          ทั้งนี้ รีสอร์ตขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เกิดความข้องใจของลูกค้าทุกท่าน ความปลอดภัยสำคัญเป็นอันดับแรกของเรา และพนักงานทุกท่านได้ทำสุดความสามารถเพื่อรักษาความปลอดภัย

ภาพจาก Oriental Beach Pearl Resort


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีสอร์ตดัง แจงแล้ว ปมไฟรั่วริมสระดูดลูกค้าหวิดดับ ขอโทษผ่านทั้งเฟซบุ๊ก-ต่อหน้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 12:48:07 30,369 อ่าน
TOP