x close

สุดท้ายแค่หลอกลวง เผย โจ๋สุดกร่างทำร้ายลุง 60 ไม่ได้เป็นลูกตำรวจจริง

        รองโฆษกตำรวจ เผย โจ๋สุดกร่างขับรถปาดหน้า ชกต่อยนายช่าง ไม่ได้เป็นลูกตำรวจใหญ่จริง เร่งตรวจสอบก่อนดำเนินคดี


ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก สปริงนิวส์

        เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงคลิปภาพที่มีการลงสื่อโซเชียลมีเดีย กรณีโจ๋สุดกร่างอ้างเป็นลูก ตร.ใหญ่ขับรถปาดหน้า ชกต่อยนายช่าง ว่าได้รับรายงานจาก สน.ลำผักชี ถึงกรณีนี้ว่า เมื่อวันที่ 7 กันยายน 62 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ลำผักชี ได้เชิญตัวคู่กรณี เหตุทำร้ายร่างกายบริเวณสถานีโรงไฟฟ้าหนองจอก ตามที่ปรากฏในคลิปบนโลกโซเชียลมีเดีย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

        โดยในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมส่งตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจบาดแผล, ตรวจสารเสพติด, ตรวจวัดแอลกฮอลล์ และอยู่ระหว่างรอผลจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนและดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้อง รวมทั้งในประเด็นที่มีฝ่ายอ้างว่าเป็นลูกของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่นั้นการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือมีญาติเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

        รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลากับพนักงานสอบสวนในการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และรอผลการตรวจพิสูจน์มาประกอบคดี เมื่อการสอบสวนจนสิ้นกระแสความแล้วพบว่าความผิดเกิดจากฝ่ายใด ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนขั้นตอนของกฎหมาย ด้วยความโปร่งใส และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จะไม่มีการช่วยเหลือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอย่างเด็ดขาด

        ทั้งนี้ ที่ผ่านมา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการและกำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับการกระทำผิดเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและสังคม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดท้ายแค่หลอกลวง เผย โจ๋สุดกร่างทำร้ายลุง 60 ไม่ได้เป็นลูกตำรวจจริง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 21:45:31 5,050 อ่าน
TOP