x close

สาว 17 เล่านาที แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา โดนข่มขืนมาราธอน 5 วัน ขัดดอก

          สาว 17 ถูกแฟนหนุ่มที่ไว้ใจ หลอกพาตัวไปสังเวยแก๊งค้ายานรก สุดช้ำถูกรุมโทรมนานกว่า 5 วัน เจ้าตัวโผกอดแม่ทั้งน้ำตาหลังถูกปล่อยตัว ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด      

   

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา

ภาพจาก อีจัน

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณี แม่ของเด็กสาววัย 17 ปี เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ช่วยติดตามลูกสาว หลังถูกนายปราโมทย์ พาตัวไป เจ้าหน้าที่ทำการสืบจนทราบว่า นายปราโมทย์ ว่ามีประวัติอาชญากรรมถึง 5 คดี ทั้งคดีข่มขืน กระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ และคดียาเสพติด โดยเจ้าตัวเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 นั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า ขณะที่แม่ของเด็กหญิงกำลังให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ เด็กหญิงคนดังกล่าวได้ติดต่อกลับมา พร้อมระบุว่า ตนเองสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง และขอให้แม่ไปถอนแจ้งความ และบอกว่าอยากกลับบ้าน ก่อนสายจะถูกตัดไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายปราโมทย์ น่าจะบังคับให้เด็กสาวพูดแบบนี้

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา
ภาพจาก อีจัน

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งว่าเด็กสาวถูกทิ้งไว้ข้างทาง ในพื้นที่อำเภอหินกอง จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่จึงไปรับตัวมายัง จ.นครนายก เพื่อมาพบแม่ และเข้าแจ้งความ นายปราโมทย์ ซึ่งทันทีที่เด็กสาวได้พบแม่ เด็กหญิงได้โผเข้ากอดแม่ทั้งน้ำตา พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองคบหากับนายบอส แฟนหนุ่มมานานกว่า 2 ปีจนไว้ใจ และพบเห็นพฤติกรรมเสพยาเสมอ โดยตนเองก็พยายามเตือนแต่นายบอสไม่เชื่อ

          ในคืนวันเกิดเหตุ ตนออกไปกับ นายบอส และเพื่อนของนายบอส เพื่อไปหาอะไรกินในตัวเมืองนครนายกแต่ระหว่างทาง นายบอส ก็รับโทรศัพท์ก่อนจะพาตนขับรถไปตำบลเขาพระ หลังจากนั้น นายบอส ก็รับโทรศัพท์ อีกครั้ง ก่อนทั้งหมดจะจอดรถอยู่ในความมืด และให้ตนเองขับรถจักรยานยนต์ไปรับของอะไรบางอย่างเพียงคนเดียว พอขับไปตามทาง ก็พบรถกระบะขับสวนมา แล้วบอกให้ตนขับรถตามไป

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา
ภาพจาก อีจัน

          โดยบอกว่าจะพาไปบ้านเจ๊คนหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่ง ตนก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งบอกตนเองว่าให้ขึ้นรถที่จอดอยู่ที่มีนายปราโมทย์ เป็นคนขับรถ จากนั้นตนเองก็ถูกพาตัวไปที่บ้านเพื่อนของนายปราโมทย์ที่อำเภอปากช่อง พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือของตนเอาไว้ จากนั้นนายปราโมทย์และพวกก็ข่มขืนตนเอง แม้จะขอร้องอ้อนวอนอย่างไรก็ไม่เป็นผลซึ่งตลอด 5 วันที่ถูกจับตัวไปนั้น ตนเองถูกข่มขืนทุกวัน

          เด็กสาว ยังระบุอีกว่า ตนเองเจ็บใจมากเมื่อทราบจากนายปราโมทย์ว่า พี่ชายของแฟนเธอติดค้างค่ายาบ้าไว้จำนวน 4,000 เม็ด เป็นเงินจำนวน 40,000 บาท จึงลวงเธอมาหักหนี้ พร้อมยืนยันว่าตนเองจะเอาเรื่องทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหญิงสาวคนดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีกับนายปราโมทย์แล้วในข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยนายปราโมทย์นับเป็นบุคคลอันตราย ทั้งเรื่องการกระทำความรุนแรงทางเพศและเรื่องยาเสพติด โดยเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ตำบลสาริกา และจะเชิญตัวแฟนหนุ่มของเด็กสาว มาสอบปากคำที สภ.เมืองนครนายก อีกครั้ง

          นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ใครมีเบาะแส นายปราโมทย์ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โปรดแจ้งไปที่ สภ.เมืองนครนายก

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา
ภาพจาก อีจัน

แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 เล่านาที แฟนลวงไปส่งแก๊งค้ายา โดนข่มขืนมาราธอน 5 วัน ขัดดอก อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 14:41:32 42,170 อ่าน
TOP