x close

เมียถูกผัวซัดน่วม ยัวะขวางไม่ให้ไปหากิ๊ก ชี้ที่ผ่านมายอมผัวมาตลอด จนทนไม่ไหว

          เปิดภาพเมียถูกผัวทุบหน้าปูด ชี้แค่นำกุญแจรถไปซ่อน ไม่ให้ไปหากิ๊ก กลับถูกทำร้ายหนัก เผยที่ผ่านมายอมผัวตลอด แม้เขาเจ้าชู้จนช้ำใจ ยอมให้พาหญิงอื่นเข้าบ้านด้วยซ้ำ


          น่าเศร้าที่ผู้หญิงจำนวนมาก ต้องตกเป็นเหยื่อรองรับอารมณ์ของสามี ถูกเขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจโดยที่ไม่สามารถต้านทานได้ เช่นเดียวกับหญิงชาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง ที่ถูกสามีกระทำให้ช้ำใจ ด้วยการแอบไปหาเศษหาเลยนอกบ้าน เขาไม่ซื่อสัตย์ต่อเธอยังไม่พอ แต่เมื่อถึงเวลาที่เธอแสดงท่าทีต่อต้านการนอกใจ เขากลับลงมือทุบตีเธออย่างไม่ปรานี

          โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า ผู้ที่นำเรื่องราวของหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้มาเปิดเผย คือผู้ใช้ทวิตเตอร์ Ayundaa ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเธอ เขานำภาพถ่ายใบหน้าของเธอที่ถูกทำร้ายจนบวมปูด ต้องนอนซมอยู่บนเตียงโรงพยาบาลมาเผยแพร่ ชี้ว่านี่คือสภาพของเพื่อนบ้านสาว ที่ถูกสามีทุบตี ฝ่ายสามีนอกใจเธอ แต่ภรรยากลับต้องตกเป็นเหยื่อความรุนแรง เขาอยากขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องนี้ เพื่อให้ฝ่ายสามีถูกจับโดยเร็ว


          ทั้งนี้ ปรากฏว่าความจริงแล้วหญิงคนดังกล่าวพยายามอดทนต่อความเจ้าชู้ของสามีมาระยะหนึ่งแล้ว เธอยอมให้เขาทำตามใจ ยอมแม้กระทั่งให้พาชู้รักเข้าบ้าน เพื่อหวังว่าเขาจะได้ใช้เวลาอยู่กับเธอที่บ้านมากขึ้น

          จนถึงวันหนึ่งเธอก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป ดังนั้นเพื่อจะขวางไม่ให้เขาไปหาหญิงอื่น เธอจึงนำกุญแจรถจักรยานยนต์ของเขาไปซ่อน โดยไม่คิดว่ามันจะทำให้เขาโมโหร้ายขึ้นมาทันตา และทำร้ายร่างกายเธอจนเละเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียถูกผัวซัดน่วม ยัวะขวางไม่ให้ไปหากิ๊ก ชี้ที่ผ่านมายอมผัวมาตลอด จนทนไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 19:03:05 19,541 อ่าน
TOP