x close

ศัลยกรรมทำพิษ สาวเครียดคลินิกดัง ทำนมจนแผลเน่า หัวนมหลุด 2 ข้าง


         สาวเครียดทำหน้าอกที่คลินิกดัง ย่านห้วยขวาง จนแผลเน่าหัวนมหาย 2 ข้าง แถมแพทย์บอกอยากได้ค่าเสียหายให้ไปฟ้องเอา ทำเอาเครียดหวั่นกระทบการมีบุตร



ศัลยกรรมทำพิษ
          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวเก้า (นามสมมติ) วัย 27 ปี ผู้เสียหายจากการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก พร้อมด้วยนายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ เนื่องจากศัลยกรรมบริเวณเนินหน้าอก แล้วเกิดบาดแผลจนหัวนมเน่าและถูกตัดทิ้ง แต่แพทย์ผู้ให้การรักษากลับไม่รับผิดชอบและเยียวยาใด ๆ

          โดยนางสาวเก้า ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า เมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน ตนเคยทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้วที่คลินิกย่านเพชรบุรี โดยครั้งนั้นผลออกมาเป็นปกติ จนกระทั่งมีลูกก็สามารถให้นมได้ไม่มีปัญหา จนต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนอยากที่จะลดขนาดหน้าอก และอยากจะทำให้หน้าอกกระชับ จึงไปทำศัลยกรรมที่คลินิกย่านห้วยขวางอีกครั้งเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากศึกษาข้อมูลมาแล้วเป็นอย่างดี

ศัลยกรรมทำพิษ
          จากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ ตนไปตัดไหมที่บริเวณหน้าอก ซึ่งจังหวะที่เปิดแผลผ่าตัด ตนเห็นว่าบริเวณปานนมเป็นแผล และมีรอยดำผิดปกติ ตนจึงหันไปถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดรอยดำเช่นนี้ผิดปกติหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าปกติ แต่ตนรู้สึกว่าหน้าอกเริ่มแข็ง มีแผลที่หัวนม เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำเกลือและเบตาดีนใส่ผ้าก๊อซปิดแผลมาปิดที่หัวนม และกำชับกับตนว่าขอให้ส่งรูปให้ดูทุกวัน

          และเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ตนไปพบหมออีกครั้ง แต่กลับพบว่าหน้าอกด้านขวาไม่มีหัวนมแล้ว ส่วนด้านซ้ายเหลือหัวนมโผล่ออกมาตรงหน้าอกไม่เต็มรูป ตนรู้สึกช็อกและเครียดมากจนพูดไม่ออก ตนพยายามติดต่อคลินิกดังกล่าวเพื่อให้รับผิดชอบ ขอค่าเยียวยาประมาณ 500,000 บาท

ศัลยกรรมทำพิษ
          แต่ผู้ที่มารับเรื่องของตนคือผู้ช่วยหมอ และได้รับคำตอบกลับมาว่าตนเรียกร้องมากเกินไป ถ้าอยากได้เยอะขนาดนั้นให้ไปแจ้งความ และตอนนี้ตนรู้สึกเครียดมากเพราะวางแผนเตรียมมีลูกภายใน 3 เดือนนี้ กลัวว่าจะมีผลต่อการให้นมลูก

          ด้านนายนิว (นามสมมติ) สามีของนางสาวเก้า ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องกับภรรยา ตนเสียใจมากและพยายามติดต่อเจ้าของคลินิก ซึ่งยินดีที่จะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ก็หายเงียบไป ตนอยากให้แสดงความรับผิดชอบ และยังไม่รู้ว่าภรรยาของตนจะกลับมามีหน้าอกได้เหมือนเดิมอีกหรือไม่ เพราะวางแผนครอบครัวว่าจะมีลูก นอกจากนี้ ภรรยามีความเครียดและมีอาการซึมเศร้า และเคยคิดฆ่าตัวตาย จึงเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อจิตใจภรรยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศัลยกรรมทำพิษ สาวเครียดคลินิกดัง ทำนมจนแผลเน่า หัวนมหลุด 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 18:04:22 25,098 อ่าน
TOP