x close

พี่สามีฆ่าน้องสะใภ้คาบ้าน หลังฝากทรัพย์สินร่วม 10 ล้าน แต่ไม่ยอมคืน

        พี่สามีฆ่าน้องสะใภ้ หลังฝากทรัพย์สินร่วม 10 ล้าน แต่ไม่ยอมคืน โดยจุดเริ่มต้นมาจากการหย่าร้างของน้องชาย แล้วยกกรรมสิทธิ์ให้อดีตภรรยา


       เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในซอย 2 ถ.เพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เกิดเหตุฆ่ากันตายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม จึงเข้ามาตรวจสอบ พบศพนางวาสนา จันตะ วัย 50 ปี อาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกทุบตีด้วยของแข็ง ถูกแทงและฟันด้วยอาวุธมีด รอบ ๆ บ้านมีข้าวของกระจัดกระจาย พร้อมกันนั้นยังพบมีดพับเปื้อนเลือดยาว 4 นิ้ว และสากกะเบือหักเปื้อนเลือด 1 อัน

       ด้านนางสุทธิมา จันตะ น้องสาวผู้ตาย วัย 46 ปี กล่าวว่า บ้านหลังนี้พี่สาวอยู่กับนายสมบูรณ์ ทูลธรรมวรกุณ สามี วัย 54 ปี แต่ก่อนหน้านี้ตนเคยอยู่ที่นี่มานานนับสิบปี เพิ่งย้ายออกไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้ตายกับสามีก็อยู่กันแบบเลิกรา ไม่ได้หย่าร้าง มีการแบ่งสมบัติไปฝากในตู้เซฟธนาคาร ตรงจุดนี้พี่เขยได้ยกสมบัติให้พี่สาว ต่อมาก็ขอทวงทรัพย์สินในตู้เซฟคืน จนทำให้ทั้งคู่ขัดแย้งกัน นี่จึงเป็นสาเหตุที่ตนต้องย้ายออก

       แต่ถึงอย่างไร ตนก็ฝากเพื่อนบ้านเอาไว้ว่าถ้ามีเรื่องให้โทรศัพท์บอกตนด้วย เพราะกลัวพี่สาวจะได้รับอันตราย กระทั่งก่อนเกิดเหตุมีคนพบเห็นนายทรงธรรม ทูลธรรมวรกุณ พี่ชายของพี่เขย วัย 63 ปี มาที่บ้าน แล้วมีปากเสียงกับผู้ตาย สุดท้ายผู้ตายส่งเสียงขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย และเสียชีวิตในที่สุด

ฆ่าคน

       ขณะเดียวกัน ผู้ก่อเหตุก็เข้ามอบตัวกับตำรวจ ให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนมีทรัพย์สินมูลค่า 10 ล้าน และได้นำไปฝากในตู้เซฟของน้องชาย กระทั่งภายหลังรู้ว่าทั้งคู่หย่าร้าง น้องชายก็มอบกรรมสิทธิ์ในตู้เซฟให้ผู้ตายด้วย ดังนั้น ตนจึงพยายามทวงคืนตั้งแต่ปี 2560 แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

       ส่วนก่อนเกิดเหตุ ตนเข้าไปทวงทรัพย์สินที่บ้าน พบนางวาสนานำนาฬิกาโรเล็กซ์ของตนมาใส่ ทำให้เกิดความโมโหจนทะเลาะกัน อีกฝ่ายใช้แผงสลากกับสากกะเบือตี ตนจึงพลั้งมือเอามีดที่พกติดตัวแทงตามร่างกายจนเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สามีฆ่าน้องสะใภ้คาบ้าน หลังฝากทรัพย์สินร่วม 10 ล้าน แต่ไม่ยอมคืน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 13:45:03 28,612 อ่าน
TOP