x close

หนุ่มทำได้ลงคอ ออกอุบายลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย แมวดำนำทางจนเจอศพ

          หนุ่มเมายา ออกอุบายลวงสาวที่เป็นเมียเพื่อนมาฆ่าหมกป่ากก แถมลวงเพื่อนให้ตามหาศพ ด้านญาติทนไม่ไหว เข้าไปรุมประชาทัณฑ์


          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 สวพ.91 รายงานว่า  ร.ต.ท. จิรายุ เฉิดฉาย รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี โดยสภาพศพนั้น หญิงสาวสวมชุดนอน นอนจมน้ำในป่ากก ท่อนล่างเปลือย และตำรวจสามารถจับกุม นายณัฐพงศ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ซึ่งมีบาดแผลบวมปูดบนใบหน้าจากการถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.นวมินทร์ 9

          ทั้งนี้ น.ส.ภัคจิรา ปานเหล็ง เผยว่า ตนคือพี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ปริศนา อายุ 18 ปี ที่หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. โดยในตอนนั้น นายณัฐพงศ์ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีของ น.ส.ปริศนา ได้มาหาที่บ้านพัก และบอกว่า นายธวัชชัย สามีของ น.ส.ปริศนา เมามาก ให้มารับกลับไปที่บ้านด้วย น.ส.ปริศนา จึงออกไปพร้อมนายณัฐพงศ์


          จากนั้นในเวลา 05.00 น. นายณัฐพงศ์ก็วางแผนลวงนายธวัชชัยอีก ด้วยการโทร. มาบอกนายธวัชชัยว่า น.ส.ปริศนา รถล้มที่ซอยสุวินทวงศ์ 24 ให้มารับด้วย เมื่อมาถึงนายธวัชชัยกลับเห็นนายณัฐพงศ์รถล้ม และนายณัฐพงศ์ก็บอกว่า น.ส.ปริศนา หนีไปท้ายซอยแล้ว นายธวัชชัยจึงออกตามหา แต่พบรองเท้าแตะเพียงข้างเดียว

          จากนั้นนายธวัชชัยเห็นท่าไม่ดี จึงระดมญาติให้ช่วยตามหา จนกระทั่งเวลา 23.00 น. มีแมวดำเดินเข้าพงหญ้าข้างทาง จึงตามกันไปดู และพบศพของ น.ส.ปริศนา จมน้ำ


          เมื่อญาติเริ่มสงสัยว่านายณัฐพงศ์เกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.ปริศนา จึงไปตามหาตัวที่บ้านพักย่านเสรีไทย นายณัฐพงศ์ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด ได้ยอมรับว่า ตนและเพื่อนอีก 4-5 คน ได้รุมทำร้าย น.ส.ปริศนา ก่อนนำศพมาทิ้ง

          พ.ต.อ. คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายของ น.ส.ปริศนา ส่วนประเด็นการข่มขืนนั้น ต้องมีการชันสูตรอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สวพ.91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำได้ลงคอ ออกอุบายลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย แมวดำนำทางจนเจอศพ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 10:24:59 71,244 อ่าน
TOP