x close

ลุงตายอนาถ ศพคร่อมคารถมอเตอร์ไซค์ ขาดใจก่อนจะไปซื้อของในเซเว่น

          เกิดเหตุชายวัย 50 ขี่รถจักรยานยนต์มาเซเว่นอีเลฟเว่น ยังไม่ทันลงจากรถ เกิดวูบหน้าฟุบดับ คาดโรคประจำตัวกำเริบจนวูบเสียชีวิตคาที่

ลุงตายอนาถ
ภาพจาก Phitsanulok Hotnews

ลุงตายอนาถ
ภาพจาก Phitsanulok Hotnews

          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 Phitsanulok Hotnews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนถึงสะพานเอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถหน้าร้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สภาพศพนั่งคร่อมฟุบหน้าคารถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กณ 6656 พิษณุโลก ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน มีเพียงซองยาของโรงพยาบาลพุทธชินราช ซึ่งเป็นยาต้านการแข็งตัวของเลือด ระบุชื่อ นายสำเริง เผือกอ่อน อายุประมาณ 50 ปี เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาล เพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ลุงตายอนาถ
ภาพจาก Phitsanulok Hotnews

          จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น จากนั้นก็มีอาการวูบจนหน้าฟุบนั่งคร่อมคารถคันดังกล่าว แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งสังเกตว่านิ่งนานผิดปกติ จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบ จนวูบเสียชีวิตเอง หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติเพื่อสอบถามเพิ่มเติม ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงตายอนาถ ศพคร่อมคารถมอเตอร์ไซค์ ขาดใจก่อนจะไปซื้อของในเซเว่น อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 11:57:40 23,826 อ่าน
TOP