x close

นาทีวุ่น ตำรวจสภาล็อก หมอธีทัชฐ์ ออกจากวงแถลง ขณะซัด เสรีพิศุทธ์ คอร์รัปชัน

          ตำรวจสภาบุกล็อกตัว หมอธีทัชฐ์ ออกนอกจุดแถลงข่าวรัฐสภา ขณะกำลังแถลงข่าวโจมตี เสรีพิศุทธ์ บอกว่า เสรีพิศุทธ์ ตัวพ่อคอร์รัปชัน พร้อมตะโกนลั่น เสรีอุ้มผม

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภาได้เข้าเชิญตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บางขุนเทียน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากบริเวณจุดแถลงข่าวภายในสภา ขณะที่เจ้าตัวกำลังแถลงข่าวโจมตี พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ว่าเกี่ยวข้องกับคดีทุจริตหลายคดี เนื่องจาก น.สพ.ธีทัชฐ์ ผิดกฎการใช้สถานที่อาคารรัฐสภากรณีไม่มี ส.ส. รับรอง 

         ทั้งนี้ มีรายงานว่าก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเข้าคุมตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ นั้น เจ้าตัวได้แถลงข่าวโจมตี พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาว และการคอร์รัปชันจำนวนมาก เช่น กรณีทุจริตเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ไทเกอร์ จำนวนหลายพันล้าน, คดีบุกรุกป่า จ.กาญจนบุรี, ผู้สมัครค้ายาไอซ์ และกรณี เพจ CSI LA ที่มีผู้บงการใหญ่คือคนจากดูไบ เป็นต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ทำการปิดไมค์ และเชิญตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ ออกไปจากพื้นที่แถลงข่าว โดยเจ้าตัวได้ขัดขืนไม่ยอมออกจากสถานที่พร้อมตะโกนว่า " เสรีพิศุทธ์ สั่งอุ้มผมแล้ว" จนกระทั่งถูกเชิญตัวออกไปในที่สุด 


ข้อมูลจาก
ทวิตเตอร์ Dhiravath Suantan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีวุ่น ตำรวจสภาล็อก หมอธีทัชฐ์ ออกจากวงแถลง ขณะซัด เสรีพิศุทธ์ คอร์รัปชัน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 22:32:15 25,033 อ่าน
TOP