x close

หนุ่ม อบจ.ภูเก็ต เดือด โชว์ภาพใบสั่งเป็นฟ่อน ท้าตำรวจ ทำได้ไหมห้ามขับเกิน 90


          นักธุรกิจภูเก็ต โพสต์โชว์ใบสั่งถูกส่งมาที่บ้านเพียบ พร้อมถามตำรวจทำได้ไหมห้ามขับเกิน 90 เดิมพันซ่อมศาลาริมทางชำรุด


ขับรถเร็ว

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ใจอาจ นักธุรกิจและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้มีการโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ปรีชา เสือ ใจอาจ โดยเป็นภาพใบสั่งจำนวนมากที่ถูกส่งมาทางไปรษณีย์ พร้อมระบุข้อมูลว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ตนได้รับรูปถ่ายและใบสั่งกรณีขับรถความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดจำนวนมาก ทั้งนี้ ส่วนตัวแล้วตนเคารพกฎหมาย แต่ในทางกลับกัน อยากให้เจ้าหน้าที่ลองคิดว่าหากเป็นเจ้าหน้าที่เองจะสามารถขับรถด้วยความเร็ว 90 กม./ชม. ได้หรือไม่

         หากคิดว่าทางตำรวจทำได้ ตนก็อยากขอเดิมพันโดยการซ่อมแซมศาลาพักริมทางที่มีสภาพทรุดโทรม เพื่อเป็นประโยชน์กับส่วนรวม

ใบสั่ง
         โดยการที่ตนออกมาโพสต์แบบนี้เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดกฎหมาย คำนึงถึงความเป็นจริง ให้มีความสมดุลกับผู้ผลิตรถยนต์ เพื่อไม่ให้เป็นการซ้ำเติมประชาชนในสภาวะเศรษฐกิจเช่นปัจจุบัน

           ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นสนับสนุนแนวคิดเพิ่มความเร็วบนท้องถนนจาก 90 กม./ชม. เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทว่าส่วนหนึ่งก็มองว่า การที่กฎหมายออกกฎห้ามขับขี่เกิน 90 กม./ชม. ก็เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนนเอง และเป็นระยะเหมาะสมที่ปลอดภัย หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาก็สามารถเบรกได้ทัน และลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นด้วย

ใบสั่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อบจ.ภูเก็ต เดือด โชว์ภาพใบสั่งเป็นฟ่อน ท้าตำรวจ ทำได้ไหมห้ามขับเกิน 90 อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 22:34:58 20,943 อ่าน
TOP