x close

พ่อบ้านใจกล้า เจอเมียหลวง-เมียรอง รุมตบ หลังพยายามจะมีเมียคนที่สาม

       ชายชาวอินเดีย โดนเมียหลวง เมียรอง รุมตบอัดเละ หลังต่างเพิ่งรู้ผัวมีโลกสองใบ และกำลังจะมีเมียคนที่สาม พยายามจะแต่งงานด้วยแบบผิดกฎหมาย


ผัวมีเมียน้อย

       เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ หญิงสาว 2 คน รุมทุบตี อาระวินด์ ดิเนช สามีของเธอทั้งคู่ ที่ต่างฝ่ายต่างเพิ่งรู้ว่าสามีมีโลกสองใบ แต่ที่ช้ำใจกว่านั้นคือ เขาต้องการจะมีโลกใบที่สาม พยายามจะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนแบบไม่ถูกกฎหมาย

       เหตุการณ์เกิดขึ้นที่รัฐทมิฬนาดู ประเทศอินเดีย ตามรายงานเผยว่า ดิเนช แต่งงานครั้งแรกเมื่อปี 2558 จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เขาก็แอบแต่งงานอย่างลับ ๆ กับภรรยาคนที่สอง ทั้งนี้ ในช่วงที่เขาแต่งงานกับภรรยาแต่ละคน เขามีพฤติกรรมชอบตบตีทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง พวกเธอจึงต้องไปอาศัยที่บ้านของพ่อและแม่ ทำให้พวกเธอต่างไม่รู้ว่าสามีมีภรรยาอีกคน

       จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาทั้งสองคนเพิ่งจะทราบความจริง พร้อม ๆ กับเรื่องใหม่ที่ว่า ดิเนชกำลังจะแต่งงานกับภรรยาคนที่สาม แอบมีสองคนไม่พอ ยังจะเอาคนที่สามมาอีก งานนี้ภรรยาเบอร์หนึ่งและเบอร์สอง เลยรุมเข้าไปอัดฝ่ายชายอย่างไม่ยั้งมือ ก่อนญาติ ๆ  ของหญิงทั้งสองคนที่ไม่พอใจ จะเข้าไปรุมทำร้ายด้วย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นต้องเข้ามาช่วยระงับเหตุ




ผัวมีเมียน้อย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้า เจอเมียหลวง-เมียรอง รุมตบ หลังพยายามจะมีเมียคนที่สาม อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 18:14:48 16,186 อ่าน
TOP