x close

มนุษย์มักง่ายจอดรถในที่ห้ามจอด เจอบทเรียนแสบ..รู้ซึ้ง เวลาไปไหนไม่ได้

        คนมักง่ายจอดรถในที่ห้ามจอด ในห้างที่อาร์เจนตินา พนักงานถูกขวางการทำงาน เลยจัดบทเรียนให้ จะได้รู้สึก เวลาไปไหนไม่ได้เป็นอย่างไร



จอดรถในที่ห้ามจอด

       เมื่ออยู่ในที่สาธารณะก็ต้องมีมารยาทในการใช้สถานที่ร่วมกัน พึงเคารพกฎระเบียบและข้อตกลงต่าง ๆ มิเช่นนั้นแล้วย่อมเกิดปัญหาตามมา แต่ก็เห็นหลาย ๆ ครั้งว่า ยังมีผู้ที่ชอบแหกกฎอยู่มาก เช่นเดียวกับกรณีนี้

       เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มีรถยนต์เปอโยต์คันหนึ่งมักง่าย จอดรถมันตรงกลางช่องทางเดินเข้าประตูห้าง โดยไม่สนใจใครหน้าไหน

       ไม่เพียงแต่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้มาใช้บริการ ทางพนักงานก็ได้รับผลกระทบโดยตรงต่อการทำงาน ไม่สามารถนำรถเข็นไปจัดเก็บได้ จึงให้บทเรียนเอาคืน โดยการเข็นรถเข็นทั้งหมดมาปิดล้อมตัวรถหลายชั้น จนรถถูกตีกรอบขังอยู่ด้านใน

       ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกนำไปแชร์ในสัมคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมมักง่ายของเจ้าของรถคันนี้ กล่าวว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะทำอย่างไร พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมพนักงานที่ให้บทเรียนเช่นนี้ เขาจะได้รู้ถึงความรู้สึกของการโดนกีดขวาง อยากจะไปไหนแต่ไปไม่ได้มันเป็นอย่างไร

จอดรถในที่ห้ามจอด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์มักง่ายจอดรถในที่ห้ามจอด เจอบทเรียนแสบ..รู้ซึ้ง เวลาไปไหนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 17:58:46 150,031 อ่าน
TOP