x close

สาวในคลิปเล่าความช้ำ โดนแฟนกระทืบจนร้องปางตาย พบฝ่ายชายเกาะกิน ขอเลิกก็ไม่ได้

          สาวแฉคลิปอดีตคนรักกระทืบเจ็บ ทั้งที่ขอเลิกแล้ว แต่ไม่พอใจหลังรู้ว่าคุยหนุ่มใหม่ เผยสาเหตุไม่ทำงาน เกาะผู้หญิงกิน ด้านญาติโร่รับผิดแทน ยัดเงินให้ขอให้เรื่องจบ

ซ้อมแฟน

          เมื่อวานนี้ (13 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แนน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี หญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย หลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาว 3 วินาที จับภาพเหตุการณ์ถูกกระทืบหน้าห้อง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ซ้อมแฟน

          โดย แนน เปิดเผยว่า ผู้ชายที่ก่อเหตุชื่อน็อต แฟนหนุ่มที่คบกันมา 2 ปี ก่อเหตุกระทืบตนจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากและตามตัว ซึ่งสาเหตุมาจากไม่พอใจที่ตนมีคนใหม่ หลังจากที่ฝ่ายชายหายไปเนื่องจากทะเลาะกัน และมีการบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันก็คือเรื่องเงิน เพราะฝ่ายชายไม่ทำงาน ขอเงินตนใช้

ซ้อมแฟน

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนมักถูกทำร้ายร่างกายตลอด เมื่อฝ่ายชายหายไปและไม่ติดต่อกลับมา ตนจึงได้บอกเลิก หลังจากนั้นตนก็มีคนเข้ามาคุย แต่พอฝ่ายชายรู้เรื่องก็กลับมาหา มาที่ห้องเพื่อนและทำร้ายตนตามในคลิป ประมาณ 5 นาที ก่อนที่ตนจะได้เพื่อนข้างห้องช่วยระงับเหตุ

          แนน เผยต่อว่า หลังคลิปดังกล่าวที่เพื่อนตนแอบถ่ายแล้วเอาไปโพสต์เฟซบุ๊ก ทางครอบครัวฝ่ายชายติดต่อมาขอโทษ และขอร้องให้เรื่องจบ โดยยินดีจะจ่ายเงินให้ แต่ตนไม่ยอมรับ เพราะครั้งนี้รุนแรงที่สุด ตนจะไม่ขอกลับไปยุ่งอีก และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นได้แจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ซ้อมแฟน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิปเล่าความช้ำ โดนแฟนกระทืบจนร้องปางตาย พบฝ่ายชายเกาะกิน ขอเลิกก็ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 10:13:19 23,975 อ่าน
TOP