x close

ผัวบอกหลับไม่รู้เรื่อง ตอนเมียถูกพี่แทง แย่งสมบัติ 10 ล้าน ญาติงง...ทำไมกล้องเสีย ?!


            คืบพี่สามีบุกฆ่าน้องสะใภ้คาบ้าน ทวงทรัพย์สิน 10 ล้าน ญาติติดใจสามีพี่สาวอยู่ชั้นบนแต่ไม่รู้เรื่อง ซ้ำกล้องวงจรปิดเสีย สามีแจงป่วยจึงกินยานอน

แทงกันตาย
         จากกรณีนายทรงธรรม วิศาลธนะทัศน์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นพี่สามีของนางวาสนา จันตะ อายุ 50 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ ก่อเหตุแทงนางวาสนาจนเสียชีวิตในบ้านพัก ในซอยเพชรเกษม 55/2 เนื่องจากขัดแย้งกันเรื่องสมบัติ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 นั้น

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ด.ต. อำนาจ จันตะ อายุ 49 น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวมีปัญหากับพี่เขย เรื่องที่พี่เขยติดผู้หญิง และไม่ยอมกลับบ้าน รวมถึงไม่ยอมพูดคุยกับพี่สาวตนมาเป็นระยะเวลา 3-4 ปีแล้ว แต่หย่าไม่ได้เพราะไม่จดทะเบียนกัน จึงต้องทนอยู่บ้านหลังเดียวกันต่อไป โดยไม่เชื่อว่าเรื่องทวงทรัพย์สิน 10 ล้าน เป็นการก่อเหตุคนเดียว พร้อมทั้งสงสัยว่า ทำไมสามีพี่สาวถึงไม่ได้ยินเสียง ซ้ำกล้องยังมาเสียในช่วงที่เกิดเหตุอีกด้วย

แทงกันตาย
         ด้าน นายนพโรจน์ วิศาลธนะทัศน์ สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนไม่ทราบเรื่อง มีอาการท้องเสียจึงกินยาและปิดห้องนอน จนมีตำรวจเข้ามาถึงรู้ว่าภรรยาถูกยิง คาดว่าพี่ชายน่าจะอยากมาทวงทรัพย์สินที่ฝากไว้กับตนตลอด 10  ปี มีทั้งทองคำที่น่าจะอยู่ที่ราคา 3-5 ล้าน และพระเครื่องที่อาจจะสูงถึง 10 ล้าน ทั้งหมดนี้มาอยู่ที่ตนเพราะพี่เคยไปจำนำและให้ตนช่วยไถ่ 8 แสนบาท ก่อนจะฝากเก็บไว้ที่ตู้เซฟในบ้านตน

แทงกันตาย
        
        ทั้งนี้ ช่วงปี 2560 พบว่าทรัพย์สินภายในตู้เซฟหายไปทั้งหมด เพราะภรรยาไปเอาออกมา ตนได้ตักเตือนให้นำมาคืนแต่ก็ไม่เป็นผล จากนั้นจึงแยกชั้นกันอยู่ในบ้าน ส่วนพี่ชายก็พาลโกรธตน และแจ้งความตนกับภรรยาว่าร่วมยักยอกทรัพย์ ส่วนเหตุที่ภรรยาไม่ยอมย้ายไปเพราะอยากได้บ้านหลังนี้ แต่ตนไม่ยอมยกให้ ยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวกับเหตุที่ภรรยาถูกแทง ยอมรับว่าเที่ยวคาเฟ่ แต่ไม่เคยเอาเงินไปให้ผู้หญิง ส่วนการที่ภรรยาเสียชีวิตตนก็เสียใจ แต่ไม่รู้จะร้องไห้ทำไม และคงไม่ไปร่วมงานศพ เพราะกลัวญาติภรรยาจะทำร้าย

แทงกันตาย

        ด้าน พ.ต.อ. วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม ระบุว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายแก่นายทรงธรรม ผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวจำนวน 100,000 บาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวบอกหลับไม่รู้เรื่อง ตอนเมียถูกพี่แทง แย่งสมบัติ 10 ล้าน ญาติงง...ทำไมกล้องเสีย ?! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 10:42:02 29,855 อ่าน
TOP