x close

สุดหดหู่ น้องโมโนไร้ญาติ ต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ แม่ไม่รับ ซ้ำยังส่งลูกติดไปสมทบ

          สุดสงสาร น้องโมโนไร้ญาติ พ่อหมดลมจากหลังหนีโรงพยาบาลมาหา ต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ แม่ไม่รับ แถมส่งลูกติดไปอยู่ด้วยอีก

          จากกรณี นายกฤษดา สายทินกร ผู้เป็นพ่อ หนีออกจากโรงพยาบาล ขอกลับไปตายในอ้อมกอดลูกสาว ด.ญ.ทัตสิกา สายทินกร หรือน้องโมโน อายุ 10 ปี จากนั้นได้มีภาพสุดเศร้า น้องโมโน เข้าไปนั่งกราบพ่อที่งานศพ สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่ได้เห็น

          เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่า ภายหลังจากที่นายกฤษดา ผู้เป็นพ่อของน้องโมโน เสียชีวิต ทำให้น้องโมโน ต้องไปอยู่ในการดูแลของหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นว่า แม่ของน้องโมโนไปอยู่ที่ไหน ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

          รายงานเผยว่า แม่ของน้องโมโนยังมีชีวิตอยู่ ได้แยกทางกับพ่อไปแล้ว แต่เมื่อทางแม่ทราบเรื่อง กลับไม่รับน้องโมโนออกไปดูแล ตรงกันข้าม มีเรื่องที่น่าหดหู่ใจไปกว่านั้นคือ เธอได้นำลูกของตัวเองอีก 3 คน ส่งไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์กับน้องโมโนด้วย

น้องโมโน

          ขณะที่ภายในงานศพของนายกฤษดา ซึ่งตั้งอยู่ที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพวัดช่องลม พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ไม่มีญาติเลย มีเพียงน้องโมโนที่เป็นลูกสาวของผู้ตาย มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้าไปดูแล
 

          จวงจิต อมฤิทธิ์ เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง เผยว่า เห็นนายกฤษดาไปรับลูกสาวที่โรงเรียนบ่อย ๆ เนื่องจากน้องโมโนเรียนอยู่ที่เดียวกับลูกสาวตน แต่ตั้งแต่ที่นายกฤษดาไม่สบายก็ไม่ได้เจอกันเลย จนกระทั่งมาวันนี้ ตนรู้สึกสงสารน้องโมโนมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหดหู่ น้องโมโนไร้ญาติ ต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ แม่ไม่รับ ซ้ำยังส่งลูกติดไปสมทบ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 11:39:00 58,017 อ่าน
TOP