x close

สาวใช้รูปดูม ๆ ตุ๋นเงินแม่ลูกอ่อน หลอกเงินหนุ่มในเฟซ เจอตัวจริงแทบหงาย ไม่ตรงปก

            ตำรวจอุดรธานี จับสาวแสบวัย 25 อ้างโครงการนารีอุปถัมภ์ หลอกเงินแม่ลูกอ่อน 3 ราย - แต่งรูปโพสต์หลอกเงินหนุ่มผ่านโซเชียล

หลอกลวง

            เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก ข่าวจริง ชัดเจน รายงานว่า พล.ต.ต. วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ ภ.จว.อุดรธานี แถลงผลการจับกุมตัว นางสุนิสา บดกระโทก หรือ เปิ้ล อายุ 25 ปี ชาว จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.222/2562 ลงวันที่ 12 กันยายน 2562 ในข้อหา ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบและฉ้อโกงทรัพย์ สืบเนื่องจากได้รับแจ้งความจาก นางสาววิชุดา จรอนันต์ ชาว จ.อุดรธานี ว่าถูกผู้ต้องหามาตีสนิทชักชวนให้เข้าร่วมโครงการนารีอุปถัมภ์ โรงพยาบาลอุดรธานี โดยอ้างว่ากองทุนนี้จะมอบเงินและบ้านที่อยู่อาศัยให้เด็กแรกเกิด แต่ต้องไปทำการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อรับเงินและผลประโยชน์กองทุน ก่อนใช้วิธีหลอกเอาเงินผู้เสียหายไป

หลอกลวง

            โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เงินที่ได้มาจะนำมาหมุนเวียนใช้จ่ายเที่ยวเตร่ ดื่มสุรา ดื่มเบียร์ และเลี้ยงคนรอบข้าง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน 3 ราย นอกจากนี้ผู้ต้องหายังก่อเหตุเข้าพักตามโรงแรมแล้วไม่ชำระเงิน หลอกรถเช่าให้พาไปทำธุระแต่ไม่จ่ายเงิน และเคยก่อเหตุหลอกเอาเงินจากผู้ชายผ่านเฟซบุ๊ก โดยการแต่งรูปจนสวย แล้วหลอกว่าประสบอุบัติเหตุ เจ็บป่วย จนมีผู้ชายในเฟซบุ๊กหลงเชื่อโอนเงินให้หลายราย รวมมูลค่าความเสียหายราว 100,000 บาท

หลอกลวง

            ทั้งนี้ นางสาววิชุดา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเสียใจมาก และดีใจที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ เพราะเงินทั้งหมดเป็นเงินที่ตนเก็บได้จากการทำงานเพื่อหวังใช้จ่ายดูแลลูกที่เพิ่งเกิด

            ขณะที่ ตัวแทนโรงพยาบาลอุดรธานี ยืนยันว่า โรงพยาบาลไม่มีนโยบายในการที่จะให้ผู้ป่วยร่วมบริจาคหรือเรี่ยไรในการทำการกุศลต่าง ๆ รวมทั้งการจัดหาทุนหรือกองทุนต่าง ๆ ฝากเตือนไปยังประชาชนว่าหากมีข้อสงสัยหรือมีบุคคลเข้ามาแอบอ้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ทันทีกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวจริง ชัดเจน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้รูปดูม ๆ ตุ๋นเงินแม่ลูกอ่อน หลอกเงินหนุ่มในเฟซ เจอตัวจริงแทบหงาย ไม่ตรงปก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 15:17:32 15,239 อ่าน
TOP