x close

แม่วัยรุ่น คลอดลูกขาโก่ง รับไม่ได้โยนลูกทิ้งหน้าต่าง แล้วโยนลูกคนอื่นตาม อำพรางคดี


        สาววัย 23 ปี คลอดลูกออกมาพบว่าไม่ปกติ ขาโก่งผิดรูป ไม่อยากได้ โยนทิ้งหน้าต่าง แกล้งอำพราง โยนลูกคนอื่นตกตามไปด้วย

แม่ฆ่าลูก

          วันที่ 13 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยรายงานสุดสลดใจ เมื่อหญิงสาววัย 23 ปี ระบุชื่อเพียงว่า D.Kh ก่อเหตุฆาตกรรมลูกของตัวเอง ด้วยความไม่พอใจ ภายหลังจากคลอดออกมาแล้วแพทย์แจ้งว่ามีความผิดปกติ มีแนวโน้มว่าจะพิการ เธอจึงจัดการจับโยนลงมาจากหน้าต่างของตึกโรงพยาบาล 

          เรื่องที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ หลังจากก่อเหตุ แม่รายนี้พยายามจะอำพรางคดีว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงจับทารกอีกคน ซึ่งเป็นลูกของคนอื่น โยนลงหน้าต่างไปด้วยเช่นเดียวกัน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองนามางกาน ในประเทศอุซเบกิสถาน ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หญิงรายดังกล่าวอาศัยช่วงเวลากลางคืนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลพักผ่อน โดยหลังจากเวลาผ่านไปราวชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ถึงเพิ่งทราบว่ามีเด็กทารกหายไป 2 คน ก่อนจะพบว่าทั้งคู่ตกลงไปด้านล่าง

          ในตอนแรกที่เจ้าหน้าที่พยาบาลเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเด็กทารกทั้ง 2 คนยังมีลมหายใจอยู่ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกกระแทก จากนั้นจึงนำตัวส่งห้องไอซียู อย่างไรก็ตาม แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ เด็กทั้ง 2 คนเสียชีวิตในที่สุด

แม่ฆ่าลูก

        จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า หญิงผู้ก่อเหตุเคยมีลูกมาแล้ว 2 คน แต่พิการทั้งคู่ ก่อนจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุตามธรรมชาติ และครั้งนี้ก็เช่นกัน หลังจากที่รู้ว่าลูกไม่ปกติ ขาโก่งผิดรูป จึงก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนแม่เคราะห์ร้ายอีกรายที่ต้องมาเสียลูกโดยที่ไม่รู้เรื่องด้วย อายุเพียง 22 ปี

        โดยขณะนี้ผู้ต้องหากำลังอยู่ระหว่างรับโทษจำคุก 15-25 ปี ขณะเดียวกันได้มีการฟ้องร้องทางทีมเจ้าหน้าที่พยาบาลผู้ดูแล เนื่องจากละเลยการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด จนทำให้เกิดเหตุขึ้น ส่งผลให้ได้รับโทษจำคุก 8 ปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยรุ่น คลอดลูกขาโก่ง รับไม่ได้โยนลูกทิ้งหน้าต่าง แล้วโยนลูกคนอื่นตาม อำพรางคดี อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 15:10:19 45,382 อ่าน
TOP