x close

บังด้อล สารภาพ นาทีฆ่าน้องแต ลากไปจะข่มขืนในพงหญ้า ก่อนบีบคอให้จมน้ำตาย


         ฝากขัง บังด้อล ลวง น้องแต สาว 18 เมียเพื่อนสนิทไปฆ่า สารภาพลากไปขืนใจในพงหญ้า กลัวความผิดจึงบีบคอ จับกดน้ำจนดับ

บังด้อลฆ่าน้องแต

          จากกรณีพบศพ น.ส.ปริศนา หรือน้องแต อายุ 18 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง สวมชุดนอนจมน้ำในป่ากก ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 โดยผู้ก่อเหตุคือนายยุติพงษ์ สุขเจริญ หรือ ด้อล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีผู้ตาย ส่วนประเด็นการข่มขืน ต้องรอการชันสูตรนั้น


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบสวน นายยุติพงษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยกระทำการเพียงคนเดียว เริ่มจากออกอุบายลวงผู้ตายว่าให้ไปรับสามี หลังจากผู้ตายซ้อนท้ายมาด้วย จึงขับรถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงเริ่มลงมือก่อเหตุข่มขืน ลากผู้ตายเข้าไปภายในพงหญ้าข้างทางจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะกลัวความผิดจึงบีบคอและจับหัวผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต

            ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้คุมตัว นายยุติพงษ์ ออกมาจากโรงพยาบาลนพรัตน์ หลังเข้ารักษาตัวกรณีถูกรุมประชาทัณฑ์ มาฝากขังที่ศาลมีนบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ เสพยาเสพติด และเตรียมตั้งข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ทั้งนี้ต้องรอผลทางแพทย์ก่อน

บังด้อลฆ่าน้องแต
       ภาพจาก สปริงนิวส์

        รายงานระบุว่า นายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพ อิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ บวมปูด เดินขากระเผลกขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเป็นคดีสะเทือนขวัญ

บังด้อลฆ่าน้องแต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังด้อล สารภาพ นาทีฆ่าน้องแต ลากไปจะข่มขืนในพงหญ้า ก่อนบีบคอให้จมน้ำตาย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2562 เวลา 16:14:28 65,004 อ่าน
TOP