x close

เพื่อไทย ข้องใจ พล.อ. ประยุทธ์ ไม่เยี่ยมชาวบ้านน้ำท่วม แต่กลับลงใต้ เลือกไปแต่ที่ชอบ

            โฆษกพรรคเพื่อไทย ติง พล.อ. ประยุทธ์ ไปแต่ที่ชอบ หลังลงภาคใต้ แทนไปพบประชาชนน้ำท่วมภาคอีสาน อยู่มา 5 ปีแล้ว จะมัวโทษรัฐบาลเก่าไม่ได้


ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก ไทยโพสต์

            วันที่ 14 กันยายน 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช และ จ.สุราษฎร์ธานี ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะเลือกไปแต่ที่ที่ชอบ หรือเข้าใจว่า มีแต่คนรัก ก็เป็นสิทธิ์ แต่ขณะนี้เกิดวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือหลายจังหวัด ประชาชนอาจสงสัยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จัดลำดับความสำคัญของการแก้ไขปัญหาวิกฤตอย่างไร

             รัฐบาลจะแก้ไขปัญหาน้ำท่วมใหญ่แบบลูบหน้าปะจมูกไม่ได้ ควรตั้งวอร์รูมบูรณาการจัดการแก้ปัญหาน้ำท่วมอย่างใกล้ชิด และเป็นรูปธรรมมากกว่านี้ วิธีการโทษรัฐบาลเก่า ก็ไม่สามารถทำได้แล้ว เพราะ พล.อ. ประยุทธ์ อยู่มา 5 ปี จะปฏิเสธอย่างไรก็ไม่พ้นความรับผิดชอบของท่านไปได้

             นายอนุสรณ์ กล่าวว่าขณะเดียวกัน ไม่แน่ใจว่า พล.อ. ประยุทธ์ ซ้อมลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจไกล ๆ เพื่อที่วันที่ 18 กันยายน 2562 จะได้ไม่เข้าสภาชี้แจงกรณีถวายสัตย์ฯ ไม่ครบหรือไม่ และหาก พล.อ. ประยุทธ์ ไม่มาชี้แจงต่อสภาจริง จะสวนทางกับสิ่งที่นายกรัฐมนตรีบอกตลอดว่า ไม่กลัวสภา ไม่กลัวการตรวจสอบ

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ข้องใจ พล.อ. ประยุทธ์ ไม่เยี่ยมชาวบ้านน้ำท่วม แต่กลับลงใต้ เลือกไปแต่ที่ชอบ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 10:48:40 12,187 อ่าน
TOP