x close

เรื่องเล่าเฮี้ยน สาวทอมตายแล้ว แต่ยังยืนยิ้มให้คนในตึกเห็น - ทิ้งข้อความไว้ที่บานเกล็ด

          สาวทอมผูกคอกับประตู ตายในห้องเบอร์ 7 ญาติเผยเข้าฝันให้มาช่วยเปิดห้อง เพื่อนบ้านหลอน เจอยืนยิ้มให้หน้าห้อง ทั้งที่ตายไปแล้ว 3 วัน

ทอมผูกคอตาย

          วันที่ 14 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนเสียชีวิต บริเวณห้องเช่าในพื้นที่ ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา พบห้องหมายเลข 7 มีกลิ่นเหม็นเน่า ทางกู้ภัยได้งัดประตูออก ก่อนจะพบศพ นางสาวลัคนา (สงวนสนามสกุล) อายุ 34 ปี สภาพผูกตนเองบริเวณประตูเหล็กดัดด้านในห้อง

ทอมผูกคอตาย

          สอบถาม นายกรุงเกษม ญาติผู้ตาย เล่าว่า ไม่กี่วันที่แล้ว นางสาวลัคนา ได้มานั่งดื่มที่ห้องตน พร้อมบ่นว่าทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนจะขอกลับไปนอน ตนไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายเช่นนี้ พร้อมเผยว่าคืนก่อนตนและญาติ ๆ ต่างฝันเห็น นางสาวรัตนา บอกให้มาช่วยเปิดห้อง หายใจไม่ออก จนมาเริ่มได้กลิ่นเหม็นจากห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ทอมผูกคอตาย

          ทั้งนี้ ในขณะที่ตำรวจกำลังค้นห้องอยู่นั้น เพื่อนของลัคนา ก็ได้มาที่ห้อง และบอกว่า ลัคนาไปเข้าฝัน บอกว่า มาเปิดห้องให้หน่อย ตนจึงมาที่ห้อง จนมาทราบว่าศพลัคนาเน่าแล้ว นอกจากนี้ บริเวณบานเกล็ด ยังมีลายมือของลัคนาที่เขียนว่า "ฝากห้องแหน่เด้อ"

ทอมผูกคอตาย

          นอกจากนี้  นางบิน แจวสิริ อายุ 61 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ลัคนาเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน แต่เมื่อวันที่ 13 กันยายน ช่วงเย็น ๆ ตนเห็น นางสาวลัคนา ยืนอยู่หน้าห้อง ก้มหน้า ตนจึงทักทายไปตามปกติ ถามว่าเป็นอะไร ทำไมก้มหน้า แต่อีกฝ่ายไม่ได้ตอบกลับ เพียงแต่หันมามองและส่งยิ้มให้ แต่ต่อมาเพิ่งมารู้จากเพื่อนบ้านว่า นางสาวลัคนา ได้ผูกคอตายไปแล้วประมาณ 3 วัน และเห็นว่าตายตรงหน้าประตู พอรู้ว่าตายแล้ว ตนถึงกับขนลุกเลย ตำรวจยังพูดว่า เจอของดีให้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าเฮี้ยน สาวทอมตายแล้ว แต่ยังยืนยิ้มให้คนในตึกเห็น - ทิ้งข้อความไว้ที่บานเกล็ด อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 09:33:26 88,212 อ่าน
TOP